Wednesday, 2024-05-08, 1:02 AM
Welcome Guest | RSS

Software News

DANH MỤC
Danh mục phần mềm
Burning & Convert [11]
Phần mềm về ghi đĩa, convert các file âm thanh và hình ảnh.
Graphic/Design & Editor [9]
Phần mềm dành cho biên tập, thiết kế, đồ hoạ.
Internet & Network Tools [37]
Các công cụ mạng Internet : Trình duyệt, Downloader, Chat...
MultiMedia [27]
Các tiện ích về âm thanh và hình ảnh.
Learning & Office [8]
Phần mềm dành cho học tập và văn phòng.
Security Software [17]
Phần mềm về bảo mật: tường lửa,chống virus, spyware.
System Tools [36]
Các công cụ tiện ích cho hệ thống.
Virtual & CD/DVD [7]
Phần mềm tạo ổ CD/DVD ảo.
Others [7]
Những công cụ ứng dụng khác.
Tìm Kiếm Phần Mềm

Main » Internet & Network Tools
1 2 3 4 »
cFosSpeed là một trong số ít các phần mềm tăng tốc internet thực sự hiệu quả hiện nay với công nghệ Traffic Shaping. Công nghệ này điều khiển lưu lượng mạng, giảm độ trễ trong khi truyền dữ liệu, giúp tăng tốc độ mạng lên ít nhất 3 lần so với khi không dùng cFosSpeed.
cFosSpeed đặc biệt thích hợp cho các máy chơi games online. Ngoài việc giảm độ trễ, tăng tốc độ truyền, cFosSpeed còn có sự ưu tiên được biệt cho một số game online mà phần mềm này đã định nghĩa sẵn và khi người dùng chơi game này, thông lượng internet dành cho game sẽ tối ưu nhất.
Đồng thời cFosSpeed cũng hỗ trợ tăng tốc đặc biệt cho các phần mềm download mạng ngang hàng (P2P).

Category: Internet & Network Tools | Views: 4927 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-24 | Comments (3)

Maxthon (trước đây có tên gọi MyIE2) là trình duyệt web mạnh mẽ với giao diện tùy biến cao. Trình duyệt cho phép mở nhiều trang web trong cùng một cửa sổ và sử dụng ít tài nguyên hệ thống. Maxthon có giao diện tích hợp và tùy biến, hỗ trợ nhiều giao diện (Default, Turbo Qute, Mozilla_2, Safari, TCPort, X_Phoenity), plug-in (AI Roboform, FlashSave, ViewSource, EnableRightClick, Up a Directory, Weather), các phần mở rộng cho IE cùng các thanh công cụ chuyên biệt (Google Toolbar).

Trình duyệt cũng tích hợp 2 trình chặn POPUP (tự động và theo danh sách bộ lọc) cùng một bộ lọc nội dung Content Filter. Maxthon được xây dựng dựa trên nền tảng bộ máy Internet Explorer, đồng nghĩa với việc những tính năng trong IE đều có trong Maxthon cùng nhiều tính năng hiệu quả tăng cường bổ sung như:

Category: Internet & Network Tools | Views: 1397 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-20 | Comments (0)

SmartFTP Client cho phép bạn chuyển file trên Internet. Nhiều kết nối FTP có thể được thiết lập cùng một lúc, và bạn có thể sao chép file từ 1 host từ xa đến 1 host khác (FXP).  Các thông tin thư mục của host được lưu lại để xem sau này, và cũng hỗ trợ FTP URLs. Với giao diện tương tự Windows XP và chức năng bao gồm SSL (Implicit/Explicit), hỗ trợ FXP Support, đa kết nối, hỗ trợ Proxy Firewall, Kéo và thả từ Explorer, Remote Directory caching, khả năng khôi phục các download bị hỏng, chuyển ở chế độ nền, chế độ chuyển Passive và khả năng thực hiện download, upload và xóa dần.

SmartFTP có thể được sử dụng cho: Ấn phẩm và Website Hỗ trợ; Tải về và gửi hình ảnh, tài liệu, video và các tập tin âm nhạc; Trao đổi file với bạn bè và đồng nghiệp của bạn; Sao lưu các file bị xóa.

Category: Internet & Network Tools | Views: 1422 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-19 | Comments (1)

Google Chrome là trình duyệt kết hợp thiết giản lược tối đa cùng công nghệ tiên tiến nhằm tăng tốc quá trình duyệt web, đảm bảo an toàn hơn và dễ sử dụng hơn. Chrome cung cấp hộp thoại tất cả trong một: nhập vào thanh địa chỉ và xem các từ khóa tìm kiếm và trang web đề nghị. Hiển thị hình thu nhỏ cho các trang đầu; tuy xuất các trang yêu thích tức thì với tốc độ chớp nhoáng từ bất kì thẻ duyệt mới nào. 

Google Chrome là trình duyệt web nguồn mở phát triển bởi Google. Kiến trúc phần mềm của trình duyệt được xây dựng từ đầu (sử dụng những thành phần từ các dựa án nguồn mở khác như WebKit và Mozilla Firefox) nhằm đáp ứng những nhu cầu luôn thay đổi của người dùng cũng như để đánh tiếng cho mọi người biết hầu hết các trang web hiện nay không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần là trang web mà còn là các ứng dụng web nữa. Các mục tiêu thiết kế bao gồm độ ổn định, tốc độ, tính bảo mật cùng giao diện người dùng đơn giản, rõ ràng và hiệu quả.

Category: Internet & Network Tools | Views: 1036 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-17 | Comments (0)

BitTorrent là một chương trình chia sẻ dữ liệu theo giao thức các mạng ngang hàng chuyển tải trực tiếp cho nhau. BitTorrent là một phương thức phân phối hàng loạt lượng dữ liệu lớn đi khắp nơi mà không cần phải có các nhà phân phối và tốn chi phí các thứ khác như phần cứng,nơi lưu trữ và băng thông. Thay vào đó, khi dữ liệu được phân phối bằng cách sử dụng giao thức BitTorrent, những người đã nhận được dữ liệu sẽ chia sẽ dữ liệu đó cho những người chưa có, giảm chi phí và gánh nặng cho người chia sẽ, giúp loại bỏ các vấn đề về sự dư thừa hệ thống và giúp người dùng không bị phụ thuộc vào nhà phân phối gốc. Việc sử dụng cách thức này rất có ý nghĩa cho việc vận chuyển trên mạng Internet, nhưng khó có thể thống kê số lượng chính xác. BitTorrent tương thích với hầu hết các máy tính, viết bằng nhiều ngôn ngữ lập trình và chạy trên nhiều nền tảng máy tính.

Category: Internet & Network Tools | Views: 969 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-17 | Comments (0)

FlashFXP là trình FTP & FXP Client mạnh mẽ và nổi tiếng với vô số các tính năng cao cấp cho người dùng chuyên nghiệp. FlashFXP có giao diện người dùng trực quan và đầy đủ tính năng, cho phép bạn thực hiện mọi tác vụ phổ biến chỉ với vài nhấn chuột. Chương trình cũng hỗ trợ kéo thả hoàn toàn, nhờ đó bạn có thể truyền tải tập tin, đồng bộ thư mục, tìm kiếm tập tin và lên lịch tác vụ chỉ với một nhấn chuột. Sử dụng giao thức FTP, bạn có thể truyền tải tập tin từ các máy chủ ở xa về máy tính nội bộ, hay thậm chí sang một máy chủ ở xa khác. Điều này giúp đơn giản hóa việc cập nhật trang web, tải tập tin từ máy chủ công ty, hay thậm chí tải tập tin từ internet mà bạn không tải được bằng trình duyệt. Ứng dụng cho phép bạn truyên tải tập tin giữa các trang (FXP), tiếp tục tải các tập tin ngắt quãng, đồng bộ thư mục, lên lịch đa tác vụ cùng nhiều tính năng khác. Được phát hành với hơn 20 ngôn ngữ, FlashFXP mang đến sự an ninh, tốc độ cùng độ ổn định mà bạn luôn có thể tin tưởng để hoàn tất công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Category: Internet & Network Tools | Views: 1218 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-16 | Comments (2)

Mozilla Thunderbird là trình gửi và nhận email kiêm trình đọc RSS đầy đủ tính năng, bảo mật và dễ sử dụng. Chương trình cho phép bạn xử lý email đơn giản và hiệu quả, với các bộ lọc cho phép dọn sạch các email rác. Ứng dụng cung cấp một giao diện bắt mắt và thu gọn cho gói chương trình email mạnh mẽ. Mozilla Thunderbird không chỉ là một trình email bảo mật, các bộ lọc thư rác Bayesian tích hợp đánh bại hầu hết mọi loại thư rác (sau một thời gian huấn luyện).
Kết hợp 2 khía cạnh này của Mozilla Thunderbird, và bạn sẽ có được tính năng tự động kiểm định các đoạn mã HTML nguy hiểm cũng như tắt các hình ảnh gửi đến hay bất kì mối nguy hiểm nào khác - worm, virus - nhận diện được. Tuy không hoàn toàn hoàn hảo, một thành phần cảm ứng cho phép phát hiện các thủ thuật thường dùng để lừa đảo người dùng.

Category: Internet & Network Tools | Views: 862 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-16 | Comments (0)

µTorrent là tiện ích BitTorrent máy khách rất hiệu quả và đa chức năng dành cho hệ điều hành dòng Windows và Mac OS. Nó được thiết kế để sử dụng ít tài nguyên CPU, bộ nhớ và không gian đến mức tối đa trong khi cung cấp đầy đủ các chức năng mở rộng được trông chờ từ những người dùng cao cấp. Với µTorrent, bạn có thể download file nhanh hơn và đóng góp việc chia sẻ file và băng thông. Hầu hết các tính năng hiện có trong các trình BitTorrent khác đều hiện diện trong µTorrent, bao gồm tính năng tải RSS tự động, ưu tiên băng thông, Mainline DHT và lên lịch tải (tương thích BitComet). Ngoài ra, µTorrent còn hỗ trợ mã hóa giao thức (Protocol Encryption) và trao đổi giữa các peer (Peer Exchange).  µTorrent được phát triển hướng đến hiệu suất hoạt động. Không như các trình BitTorrent khác, chương trình không chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống - thông thường chỉ dùng chưa đến 6MB bộ nhớ, cho phép bạn sử dụng máy tính như bình thường. Thêm vào đó, toàn bộ chương trình được gói gọn trong một tập tin thực thi duy nhất với dung lượng chỉ chưa đến 400 KB. 

Category: Internet & Network Tools | Views: 939 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-16 | Comments (0)

Đúng như kế hoạch được công bố, Microsoft đã ra mắt bản thử nghiệm của trình duyệt Internet Explorer 9 (IE 9) vào hôm nay. IE 9 được đánh giá nhanh hơn nhiều so với người tiền nhiệm của mình (vốn có tiếng xấu về sự chậm chạp), bên cạnh đó là một giao diện thanh lịch cùng nhiều tính năng mới. IE 9 Beta có giao diện đơn giản, tươi sáng và có phần giống Chrome. Chỉ còn vài thành phần được giữ lại trong giao diện mặc định, bao gồm các nút điều kiển, thanh địa chỉ, cùng với các thẻ nằm gọn trên một thanh duy nhất.

Không chỉ là có vỏ ngoài ấn tượng, IE 9 còn mang đến hiệu suất cao. Microsoft nói rằng IE 9 là trình duyệt có khả năng tăng tốc phần cứng tốt nhất. Nó được xây dựng để sử dụng GPU hiệu quả nhằm tăng cường khả năng đồ hoạ véc tơ (SVG), hiệu năng JavaScript và hiệu suất HTML 5.

Category: Internet & Network Tools | Views: 967 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-16 | Comments (0)

SeaMonkey – là một bộ ứng dụng internet tất cả trong một: trình duyệt web theo tab, email chuyên dụng, nhóm thông tin, thảo luận ICR, và hiệu chỉnh HTML đơn giản – tất cả các nhu cầu về internet của bạn trong một ứng dụng.
Dự án SeaMonkey là một nỗ lực cộng đồng nhằm cung cấp các bản phát hành có chất lượng xuất phát từ ứng dụng trước đây là "Mozilla Application Suite" và là tên mã cho trình duyệt Mozilla. Chúng bao gồm công cụ layout NGLayout/Gecko và được xây dựng theo cấu trúc thành phần XPCOM. Trong khi Mozilla Foundation tập trung chính vào Mozilla Firefox và Mozilla Thunderbird, tập thể nhóm những người tình nguyện tận tâm của chúng tôi đã làm việc nhằm đảm bảo rằng bạn có được "mọi thứ” — và tính ổn định cao để sử dụng cho công ty của bạn. Đây là phiên bản mới nhất của bộ ứng dụng SeaMonkey, bao gồm Navigator, Messenger, và Composer. SeaMonkey là một trình duyệt web có nguồn mở, được thiết kế theo chuẩn theo đúng ý, hiệu năng và di chuyển được.

Category: Internet & Network Tools | Views: 875 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-16 | Comments (0)

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Calendar
«  May 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Liên Kết Website

Copyright MyCorp © 2024
Free web hostinguCoz