Tuesday, 2024-05-07, 10:13 PM
Welcome Guest | RSS

Software News

DANH MỤC
Danh mục phần mềm
Burning & Convert [11]
Phần mềm về ghi đĩa, convert các file âm thanh và hình ảnh.
Graphic/Design & Editor [9]
Phần mềm dành cho biên tập, thiết kế, đồ hoạ.
Internet & Network Tools [37]
Các công cụ mạng Internet : Trình duyệt, Downloader, Chat...
MultiMedia [27]
Các tiện ích về âm thanh và hình ảnh.
Learning & Office [8]
Phần mềm dành cho học tập và văn phòng.
Security Software [17]
Phần mềm về bảo mật: tường lửa,chống virus, spyware.
System Tools [36]
Các công cụ tiện ích cho hệ thống.
Virtual & CD/DVD [7]
Phần mềm tạo ổ CD/DVD ảo.
Others [7]
Những công cụ ứng dụng khác.
Tìm Kiếm Phần Mềm

Main » 2010 » September » 20 » Maxthon Browser 3.0.17.1101 [Free]
11:40 AM
Maxthon Browser 3.0.17.1101 [Free]
Maxthon (trước đây có tên gọi MyIE2) là trình duyệt web mạnh mẽ với giao diện tùy biến cao. Trình duyệt cho phép mở nhiều trang web trong cùng một cửa sổ và sử dụng ít tài nguyên hệ thống. Maxthon có giao diện tích hợp và tùy biến, hỗ trợ nhiều giao diện (Default, Turbo Qute, Mozilla_2, Safari, TCPort, X_Phoenity), plug-in (AI Roboform, FlashSave, ViewSource, EnableRightClick, Up a Directory, Weather), các phần mở rộng cho IE cùng các thanh công cụ chuyên biệt (Google Toolbar).

Trình duyệt cũng tích hợp 2 trình chặn POPUP (tự động và theo danh sách bộ lọc) cùng một bộ lọc nội dung Content Filter. Maxthon được xây dựng dựa trên nền tảng bộ máy Internet Explorer, đồng nghĩa với việc những tính năng trong IE đều có trong Maxthon cùng nhiều tính năng hiệu quả tăng cường bổ sung như:

Duyệt web dễ dàng và thú vị:
Duyệt web theo thẻ. Mọi trang web được tổ chức thành các thẻ duyệt bên trong cửa sổ chính, giúp bạn định hướng dễ dàng. Bạn có thể thực hiện mọi tác vụ thường dùng qua trình đơn ngữ cảnh trên các thẻ.
Các hành vi chuột. Cho phép nhanh chóng gửi các lệnh đến chương trình bằng phím chuột phải như nạp lại trang hay di chuyển tới/lui trang, làm tươi và đóng thẻ. Bạn có thể thiết lập các hành vi tùy ý trong Setup Center.
Maxthon Smart Acceleration. Tăng tốc duyệt các trang web thường ghé thăm. Chế độ Super Acceleration còn cho phép cải thiện tốc độ duyệt toàn cục nữa.
Magic Fill. Điền mọi mẫu đơn với Magic Fill bằng một nhấn chuột. Chương trình cũng nhận diện được hầu hết mọi mẫu vùng đơn tự động. Bạn còn có thể lưu các dữ liệu điền đơn hiện hành để dùng cho các mục đích khác.
Feed Reader. Trình Feed Reader tích hợp cho phép bạn đăng kí nhận và đọc các tin nhanh RSS 0.9/1.0/2.0 và Atom 0.3/1.0. Nhấn vào biểu tượng Feed trên thanh địa chỉ, hay kéo thả URL vào thanh My Subscriptions để đăng kí Feed.
URL Alias. Đặt trên gợi nhớ cho trang web yêu thích, sau đó ghé thăm chỉ bằng việc nhập lại tên đã đặt vào thanh địa chỉ. Bạn có thể thiết lập tên gọi tắt cho URL qua trình đơn ngữ cảnh của thẻ.
Các tiện ích. Bạn có thể thêm các biểu tượng chương trình trong Maxthon, sau đó kích hoạt chúng với chỉ một nhấn chuột. Bạn thậm chí còn có thể thiết lập chương trình cho phép tắt máy với Maxthon.
Ad Hunter. Ad Hunter có thể dọn dẹp trang web hiệu quả bằng cách chặn đứng mọi cửa sổ Popup và loại bỏ các nội dung quảng cáo. Bạn có thể thêm các nội dung cần chặn vào danh sách bộ lọc với lệnh "Block Page Content..." trong trình đơn ngữ cảnh.
Web Sniffer. Web Sniffer cho phép bạn tìm kiếm các địa chỉ thực của các phim FLV trên các trang web xem phim trực tuyến. Bạn cũng có thể thiết lập định dạng tập tin để dò trong hộp thoại.
Anti-Freeze. Sự xuất hiện của chế độ duyệt theo thẻ cùng ứng dụng ngày càng tăng của công nghệ Ajax trên các trang web có thể gây ra tình trạng treo thường xuyên trong quá trình duyệt. Maxthon đã phát triển một công nghệ mới nhằm giải quyết vấn đề này, giúp bạn duyệt web mượt mà hơn.
Super Drag&Drop. Nhập từ khóa vào thanh địa chỉ rồi nhấn Enter để thực hiện tìm kiếm. Hay đơn giản là kéo thả từ khóa bằng chuột. Nhấn lên ảnh trong lúc giữ phím Ctrl để lưu ảnh ra thư mục mong muốn.
Undo List. Bạn đóng nhầm một thẻ đang duyệt? Maxthon cung cấp cho bạn khả năng mở lại thẻ đóng nhầm qua danh sách Undo. Quá trình trở tới/lui trang cũng được lưu trong danh sách Undo. Bạn không cần phải hoảng hốt khi đóng nhầm một thẻ duyệt nữa.
Dịch vụ Favorites trực tuyến. Truy xuất các nội dung trong phần Favorites bất kì đâu với dịch vụ Maxthon Online Favorites. Định dạng tập tin mã hóa Favorites giúp bạn bảo vệ sự riêng tư của mình trên các máy tính dùng chung.
Super Proxy. Hỗ trợ kết nối internet qua các máy chủ proxy HTTP, HTTPS, Socks4, Socks4a, Socks5, đồng thời hỗ trợ các proxy đòi hỏi đăng nhập. Maxthon có thể chuyển đổi qua lại giữa các proxy tự động dựa trên các thiết lập quy ước proxy cao cấp.
Web Bar. Thanh công cụ nhỏ gọn này cung cấp nhiều tính năng tiện dụng cho quá trình duyệt web, và có thể được bật/tắt dễ dàng.
URL Key. Mở một hay nhiều trang web chỉ với một phím nhấn. Phím tắt cùng danh sách đường dẫn có thể được thiết lập trong Setup Center.
Screen Capture. Chụp ảnh toàn màn hình, khu vực lựa chọn, cửa sổ lựa chọn hay nội dung trang dưới dạng ảnh. Bạn có thể thiết lập sao chép ảnh vào clipboard hay lưu ra tập tin.

Duyệt web bảo mật
Các cập nhật an ninh. Maxthon cung cấp các cập nhật an ninh nhằm giảm thiểu nguy hiểm từ các lỗ hổng an ninh chưa vá trong Internet Explorer.
• Kiểm tra các trang web tin cậy. Thanh địa chỉ sẽ hiển thị biểu tượng in cậy và màu nền sẽ chuyển xanh lá khi bạn ghé thăm một trang web tin cậy. Tính năng này trợ giúp bạn bảo mật các giao dịch trực tuyến của mình.
Dọn dẹp dữ liệu cá nhân. Bạn có thể xóa mọi thông tin duyệt web dễ dàng. Cũng như bạn có thể thiết lập trình duyệt dọn dẹp tự động khi thoát.

Tùy biến toàn diện
Plugin. Bổ sung thêm nhiều tính năng vào trình duyệt Maxthon với các plugin. Bạn thậm chí có thể tự phát triển các plugin và chia sẻ với mọi người.
Các gói bộ lọc. Loại bỏ quảng cáo trên một trang web nhất định hay khai thác một tính năng đặc biệt. Hệ thống Filter Pack mới đem lại khả năng chỉnh sửa mã nguồn trang web không giới hạn.
Giao diện. Cài đặt các giao diện nhằm thay đổi bề ngoài trình duyệt Maxthong cũng như tạo sự khác biệt, hay tạo một giao diện mới theo phong cách riêng của mình.
Đa ngôn ngữ. Maxthon cung cấp 19 gói ngôn ngữ khác nhau, tất cả được tạo bởi người dùng. Hãy để Maxthon nói lên tất cả bằng ngôn ngữ của bạn.

2 chế độ duyệt
Maxthon 3.0 cung cấp 2 chế độ duyệt dựa trên các cơ chế trình duyệt khác nhau. Chế độ Turbo dựa trên cơ chế trình duyệt mới cung cấp tốc độ duyệt nhanh hơn đáng kể cũng như hỗ trợ tốt hơn các chuẩn web.
Khi có trang web không thể hiển thị chuẩn xác trong chế độ Turbo, chẳng hạn một số trang giao dịch trực tuyến, trong hầu hết trường hợp trình duyệt sẽ tự động chuyển sang chế độ tương thích Compatible mà không ảnh hưởng gì tới công việc của bạn.
Nếu chế độ duyệt không được chuyển đổi tự động, bạn cũng có thể thực hiện thao tác này thủ công bằng nút chuyển chế độ kế thanh địa chỉ. Chế độ lựa chọn cũng sẽ được ghi nhớ và sử dụng cho các lần ghé thăm sau.

Chế độ Turbo là gì?
Chế độ Turbo sử dụng cơ chế trình duyệt Webkit nhằm diễn dịch và hiển thị trang web. Maxthon 3.0 sử dụng chế độ Turbo làm chế độ duyệt mặc định nhằm cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất.
Dựa trên cơ chế Webkit, Maxthon 3.0 cải thiện đáng kể tốc độ thực thi Javascript và tải trang. Trình duyệt cũng hỗ trợ tốt hơn các chuẩn web W3C, vượt qua kiểm tra Acid2 và ghi điểm toàn phần trong kiểm tra Acid3, cả 2 đều là chuẩn của W3C.

Tại sao lại cần chế độ tương thích Compatible?
Chế độ Compatible được cung cấp cho các trang web ban đầu được phát triển chỉ cho IE. Trong khi các trang web hiện thời hầu hết đều tuân theo các chuẩn W3C, các trang web cũ hơn cùng một số trang web nội bộ vẫn chưa thay đổi kết cấu lỗi thời. Ngoài ra các mạng Intranet nội bộ thường được phát triển cho IE. Bởi thế ngay cả khi chế độ Turbo mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn hẳn, chế độ Compatible vẫn cần thiết cho một số trường hợp nhất định.

Webkit là gì?
Webkit là cơ chế trình duyệt được đánh giá cao. Bên cạnh Maxthon 3.0, Google Chrome và Apple Safari cũng sử dụng cơ chế Webkit. Webkit được sử dụng rộng rãi trên nhiều nền tảng hệ thống, đặc biệt là các thiết bị cầm tay do bản chất nhỏ gọn và hiệu quả. Webkit cung cấp tốc độ dựng hình vô đối, thể hiện rõ nét với các kết nối internet chậm.

Homepage

Changelog

Download

Category: Internet & Network Tools | Views: 1397 | Added by: softcuatui | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:
THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Calendar
«  September 2010  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930
Liên Kết Website

Copyright MyCorp © 2024
Free web hostinguCoz