Wednesday, 2024-05-08, 4:21 AM
Welcome Guest | RSS

Software News

DANH MỤC
Danh mục phần mềm
Burning & Convert [11]
Phần mềm về ghi đĩa, convert các file âm thanh và hình ảnh.
Graphic/Design & Editor [9]
Phần mềm dành cho biên tập, thiết kế, đồ hoạ.
Internet & Network Tools [37]
Các công cụ mạng Internet : Trình duyệt, Downloader, Chat...
MultiMedia [27]
Các tiện ích về âm thanh và hình ảnh.
Learning & Office [8]
Phần mềm dành cho học tập và văn phòng.
Security Software [17]
Phần mềm về bảo mật: tường lửa,chống virus, spyware.
System Tools [36]
Các công cụ tiện ích cho hệ thống.
Virtual & CD/DVD [7]
Phần mềm tạo ổ CD/DVD ảo.
Others [7]
Những công cụ ứng dụng khác.
Tìm Kiếm Phần Mềm

Main » System Tools
1 2 3 4 »
Yamicsoft Software Vista Manager - Tiện ích sửa chữa và tối ưu hóa tốt nhất cho Windows Vista!
Windows Vista là hệ điều hành mới cho cả người dùng gia đình lẫn các chuyên gia. Windows Vista mang sự rõ ràng đến thế giới của bạn, nhờ đó bạn có thể thực hiện các tác vụ hàng ngày cũng như tìm kiếm tức thì những gì bạn muốn trên máy tính rất an toàn và dễ dàng.

Vista Manager là phần mềm mạnh mẽ, tiện ích tất cả trong một nhằm tối ưu, tinh chỉnh, và dọn dẹp cho Windows Vista. Ứng dụng bao gồm hơn 20 tiện ích khác nhau trong một gói cài đặt duy nhất! Truy xuất tới hàng trăm tùy chọn ẩn để cải thiện hoạt động cùng tính bảo mật cho hệ thống, dọn dẹp registry, các tập tin rác cũng như chống phân mảnh registry, tối ưu tốc độ kết nối mạng, quản lý các chương trình khởi động cùng Windows, thay đổi hình nền tự động, cùng nhiều tiện ích linh tinh khác. Có thể nói đây là công cụ đồng hành phải có cho Windows Vista.

Category: System Tools | Views: 1525 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-20 | Comments (1)

Theo dõi các tiến trình đang hoạt động, kịp thời ngăn chặn các tiến trình của virus hoặc điều chỉnh các tiến trình chiếm quá nhiều bộ nhớ là cách dễ dàng đối với Process Hacker.

Task Manager là ứng dụng được tích hợp sẵn trong Windows, dùng để quản lí các tiến trình, chương trình hay các dịch vụ đang hoạt động. Task Manager quả thực là một ứng dụng rất cần thiết khi sử dụng máy tính, nhưng nó vẫn còn một thiếu sót một vài điều, cụ thể như nó không thể giúp bạn xác định chính xác tiến trình bạn đang sử dụng là của chương trình gì, đã hoạt động trong bao lâu và các ứng dụng đó có đang bị treo hoặc gặp vấn đề gì trong quá trình hoạt động hay không…. Và để trả lời cho những câu hỏi đó, Process Hacker được ra đời. Process Hacker là tiện ích miễn phí, có thể chỉ cho bạn tất cả những thông tin liên quan đến tất cả các tiến trình đang hoạt động trên một giao diện cũng tương tự như Task Manager.

Category: System Tools | Views: 1517 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-19 | Comments (0)

Có thể nói việc dồn phân mảnh cho các phân vùng ổ cứng là khá quan trọng, bởi điều này sẽ giúp bạn sắp xếp các dữ liệu trên các phân vùng ổ cứng trở nên "ngăn nắp” hơn, giúp tối ưu hoá quá trình truy cập ứng dụng. Cũng chính vì tính năng quan trọng mà bản thân Windows trong các phiên bản đều tích hợp tính năng Defragmenter. Tuy nhiên nếu bạn thấy trình chống phân mảnh ổ đĩa của Windows chưa đáp ứng được nhu cầu của mình thì bạn có thể sử dụng thử tiện ích UltraDefrag, đây là một công cụ dồn phân mảnh ổ đĩa mạnh mẽ cho Windows.

Đây là lần đầu tiên chương trình cung cấp mã nguồn mở với sự hỗ trợ dồn phân mảnh đầy đủ các hệ thống tập tin bị khóa. Trên thực tế tất cả các file bao gồm Registry và các tập tin có thể được xử lý bằng UltraDefrag trong quá trình khởi động Windows. Và mục tiêu chính của thiết kế UltraDefrag là làm sao cho việc thực hiện càng nhanh càng tốt. UltraDefrag là hoàn toàn tương thích với Windows NT 4.0, Windows 2000, Windows XP, Windows Server 2003, Windows Vista, Windows Server 2008, Windows 7 và tất cả các phiên bản 64-bit của Windows.

Category: System Tools | Views: 766 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-16 | Comments (0)

O&O Defrag là một trong những chương trình chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay của Đức. Nó đặt những file phân mảnh ở cạnh nhau và tăng tốc tối đa cho hệ thống máy bạn, với công nghệ OneButtonDefrag, tự động điều chỉnh thiết lập cho phù hợp nhất với hệ thống của bạn. Chương trình có thể dồn mảnh đĩa cứng bằng tay, hoặc hoàn toàn tự động chạy nền, giữ cho hệ thống của bạn hoạt động mức cao nhất bằng cách dồn mảnh các file phân mảnh. Việc dồn mảnh có thể được hẹn giờ, với nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Những tính năng được thêm vào gồm có báo cáo tình trạng, kiểm soát cluster, giao diện dòng lệnh, sự kết hợp MMC tuỳ ý, dồn mảnh khi boot máy, tích hợp đặc biệt với các ổ di động vv... O&O Defrag giải quyết vấn đề hoạt động và tính ổn định của hệ điều hành Windows và server do phân mảnh đĩa cứng. Phân mảnh là nguyên do chính khiến cho hoạt động của hệ thống bị giảm sút nghiêm trọng trong Windows.

Category: System Tools | Views: 1037 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-14 | Comments (2)

Sửa chữa các vấn đề tháo bỏ và tăng tốc máy tính với Final Uninstaller!
Final Uninstaller cung cấp giải pháp dễ dàng và toàn diện trong việc tháo bỏ các chương trình không mong muốn, bất kể chương trình vẫn đang hoạt động bình thường hay đã hư hỏng và bỏ lại các thành phần dư thừa sau quá trình tháo bỏ hay cài đặt không thành công. Chương trình cũng cho phép dọn dẹp các tập tin rác, các khóa registry sai lệch nhằm tối ưu hiệu suất máy tính của bạn. Final Uninstaller giải quyết mọi vấn đề liên quan đến quá trình tháo bỏ cũng như mang đến hco máy tính hiệu suất hoạt động tối đa.
Final Uninstaller có thể loại bỏ hoàn toàn hơn 700 ứng dụng thường dùng, như Windows Live Messenger, Adobe Reader, Avast!, AVG Anti-Virus, BitDefender Antivirus, ESET NOD32 Antivirus, Eset Smart Security, Kaspersky Anti-Virus, Norton AntiVirus, các plug-in trình duyệt nguy hiểm cũng như nhiều ứng dụng khác!

Category: System Tools | Views: 835 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-14 | Comments (1)

WinUtilities là một bộ sưu tập các công cụ để tối ưu hóa và tăng tốc hiệu năng hệ thống của bạn. Bộ phần mềm này có chứa các tiện ích để làm sạch registry, các tập tin tạm thời trên đĩa của bạn, xóa ứng dụng của bạn và lịch sử trình duyệt internet, bộ nhớ cache và cookies. bạn có thể kiểm soát chương trình khởi động có tải tự động với cửa sổ, tìm tập tin trùng lắp, sửa chữa các phím tắt bị hỏng và gỡ bỏ cài đặt phần mềm không cần thiết. các tính năng khác bao gồm xóa file an toàn, tái chế shredding bin, làm sạch nhiệm vụ lập kế hoạch và phục hồi các file đã xóa. WinUtilities là một tinh chỉnh hệ thống bộ bao gồm hơn 20 công cụ để cải thiện và tinh chỉnh hiệu năng PC của bạn. Nó cung cấp một hấp dẫn và dễ sử dụng giao diện mà tất cả các nhiệm vụ tổ chức thành các loại và cung cấp số liệu thống kê đồ họa bất cứ khi nào có thể. Các công cụ bao gồm Junk File Cleaner, Registry Cleaner, Memory Optimizer, hệ thống thông tin, sao lưu Registry, File Encryption, Safe Uninstaller, Duplicate File Finder, File Shredder và nhiều hơn nữa.

Category: System Tools | Views: 812 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-14 | Comments (2)

Giải pháp toàn diện cho việc tối ưu, tinh chỉnh, dọn dẹp Windows 7!  Một tiện ích tất cả trong một cho phép tối ưu, tinh chỉnh, cấu hình và dọn dẹp Windows 7, đóng gói hơn 30 công cụ khác nhau trong một gói ứng dụng duy nhất, giúp hệ thống của bạn chạy nhanh hơn, ổn định hơn và mang phong cách riêng!  Windows 7 Manager là tiện ích hệ thống cho phép bạn tối ưu, tinh chỉnh và dọn dẹp Windows 7. Chương trình giúp tăng tốc độ hệ thống, cải thiện an ninh, cũng như đáp ứng mọi sự mong đợi bạn. 
Windows 7 là hệ điều hành mới nhất cho cả người dùng nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Windows 7 mang đến sự rõ ràng, để bạn có thể hoàn thành các tác vụ hàng ngày một cách an toàn và dễ dàng cũng như tìm thấy mọi thứ bạn cần trong máy tính. 
Windows 7 Manager là phần mềm mạnh mẽ để tinh chỉnh và tối ưu Windows 7 của bạn, đóng gói hơn 30 công cụ khác nhau trong một gói ứng dụng duy nhất, giúp hệ thống của bạn chạy nhanh hơn, ổn định hơn và mang phong cách riêng!

Category: System Tools | Views: 3817 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-13 | Comments (1)

Advanced Defrag™ là chương trình mạnh mẽ và chuyên nghiệp được thiết kế nhằm khôi phục hệ thống khỏi tình trạng chậm chễ và đụng độ. Chương trình này ứng dựng các công nghệ chống phân mảnh tốt nhất cho phép người dùng nhanh chóng phân tích tình trạng ổ đĩa và dọn dẹp hoàn toàn các phân mảnh được tìm thấy, giúp máy tính của bạn có nhiều không gian trống và tối ưu hóa các tác vụ của hệ thống chỉ trong vài phút. Advanced Defrag chắc chắn sẽ giúp máy tính bạn vận hành trơn tru và nhanh chóng như ngày đầu mới mua!

Đặc điểm của chương trình Advanced Defrag:
• Nhanh chóng phân tích và dồn hoàn toàn , triệt để các phân mảnh đĩa.
• Thừa kế hai mô hình phân tích phân mảnh đĩa: mô hình lưới tĩnh và mô hình bánh quy 3D. Hai mô hình này có thể dễ dàng chuyển đổi lẫn nhau trong quá trình phân tích và dồn mảnh đĩa.

Category: System Tools | Views: 802 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-09 | Comments (1)

EVEREST Ultimate/Corporate Edition là giải pháp chẩn đoán hệ thống và benchmark hàng đầu cho những người dùng đam mê PC, dựa trên công nghiệ đạt nhiều giải thưởng EVEREST Technology. Trong suốt quá trình tối ưu hệ thống, nó cung cấp các thông tin cần thiết cho việc ép xung, công cụ giám sát phần cứng nâng cao và khả năng chẩn đoán để kiểm tra hiệu ứng của những thiết lập đã được ứng dụng. Benchmark FPU, CPU và bộ nhớ có thể dùng để đo hiệu suất hoạt động thực sự của hệ thống, giúp so sánh nó với tình trạng trước đó hay so với các máy khác. Hơn thế nữa, những thông tin về phần mềm, hệ thống và bảo mật làm EVEREST Ultimate/Corporate Edition trở thành một công cụ chẩn đoán hệ thống thông minh, cung cấp tổng cộng hơn 100 trang thông tin về PC của bạn.
EVEREST Corporate Edition là giải pháp tự động kiểm tra mạng, theo dõi thay đổi hệ thống và giám sát mạng dành cho doanh nghiệp nhỏ và lớn, dựa trên công nghệ đoạt giải thưởng của EVEREST.

Category: System Tools | Views: 1024 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-09 | Comments (1)

ZipGenius là một crương trình nén file. Chương trình miễn phí và rất dễ sử dụng, thêm vào đó nó hỗ trợ hơn 20 định dạng của nén tài liệu bao gồm : RAR, ARJ, ACE, CAB, SQX, ZIP64, UPX, và 7-zip. Nó hỗ trợ kéo và thả , 5 mức nén, tùy chọn đầy đủ và tích hợp trong Windows Explorer. Tính năng chữ ký cho phép bạn thêm chữ ký cá thông tin liên lạc vào bất cứ File nén nàm bạn tạo ra. ZipGenius cũng hỗ trợ tạo các tập tin Exe tự giải nén, hoàn chỉnh với các thiết lập tùy chỉnh khởi động và biểu tượng. ZipGenius cũng hỗ trợ một số các chức năng như: Mã hóa, scanner, (thu các bức ành và nén chũng trong các File), sao lưu dữ liệu, trich xuất dữ liệu, hỗ trợ OpenOffice và nhiều hơn nữa. Nó cũng có thể tương tác với thiết bị máy tính cầm tay của bạn. Bạn có thể nhận được sự bảo vệ tốt nhất với dữ liệu nén bằng việc sử dụng mã hóa password thay vào các mật khẩu bình thường, bạn có thể gửi E-mail sử dụng tích hợp Mail từ máy trạm hoặc bạn có thể chia sẻ dữ liệu nén trên Web với FTPGenius, FTP Client.

Category: System Tools | Views: 916 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-09 | Comments (0)

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Calendar
«  May 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Liên Kết Website

Copyright MyCorp © 2024
Free web hostinguCoz