Sunday, 2024-05-19, 8:12 PM
Welcome Guest | RSS

Software News

DANH MỤC
Danh mục phần mềm
Burning & Convert [11]
Phần mềm về ghi đĩa, convert các file âm thanh và hình ảnh.
Graphic/Design & Editor [9]
Phần mềm dành cho biên tập, thiết kế, đồ hoạ.
Internet & Network Tools [37]
Các công cụ mạng Internet : Trình duyệt, Downloader, Chat...
MultiMedia [27]
Các tiện ích về âm thanh và hình ảnh.
Learning & Office [8]
Phần mềm dành cho học tập và văn phòng.
Security Software [17]
Phần mềm về bảo mật: tường lửa,chống virus, spyware.
System Tools [36]
Các công cụ tiện ích cho hệ thống.
Virtual & CD/DVD [7]
Phần mềm tạo ổ CD/DVD ảo.
Others [7]
Những công cụ ứng dụng khác.
Tìm Kiếm Phần Mềm

Main » Internet & Network Tools
« 1 2 3 4 »

Skype là sản phẩm tuyệt tác kế tiếp từ những người mang đến cho bạn chương trình KaZaA. Cũng như KaZaA, Skype sử dụng công nghệ chia sẻ ngang hàng P2P (peer-to-peer) nhằm kết nối bạn với những người dùng khác – không chỉ để chia sẻ tập tin mà còn để trò chuyện và chat cùng bạn bè nữa. Công nghệ ngày đặc biệt tiên tiến mà vẫn rất dễ sử dụng...Bạn có thể thực hiện các cuộc gọi miễn phí đến bạn bè chỉ trong giây lát!
Skype được ra mắt vào 2003 bởi Niklas Zennström và Janus Friis. Skype đã tạo nên một phần mềm nhỏ gọn giúp kết nối mọi người khắp thế giới một cách dễ dàng và lý thú. Với Skype bạn có thể nói lời chào hay chia sẻ niềm vui với bất kì ai, bất kì đâu. Đồng thời nếu cả 2 người đều sử dụng Skype thì các cuộc gọi hoàn toàn miễn phí. Skype hỗ trợ 28 ngôn ngữ và được sử dụng tại hầu như mọi quốc gia trên toàn cầu. Skype thu lợi nhuận thông qua các dịch vụ cao cấp như nhận và gọi từ điện thoại bàn và di động, cũng như voimail và chuyển tiếp cuộc gọi. Skype, đặt trụ sở tại Luxembourg, có những mối quan hệ với những nhà cung cấp mạng về phần cứng cũng như phần mềm đồng thời là một đối tác của eBay (NASDAQ: EBAY).

Category: Internet & Network Tools | Views: 791 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-07 | Comments (0)


Internet Download Manager có 1 hệ thống tăng tốc tải dữ liệu thông minh với việc hổ trợ tính năng chia nhỏ gói dữ liệu và kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để cải thiện tốc độ download. Không giống như các chương trình download khác là chỉ chia nhỏ dữ liệu khi bắt đầu tải về, thì Internet Download Manager tự động chia nhỏ trong suốt tiến trình download. Internet Download Manager  còn có khả năng kết nối liên tục nhiều lần không cần thông qua các bước đang nhập thêm vào để đạt được mức tốc độ download tốt hơn.
Internet Download Manager hỗ trợ nhiều proxy server, ftp và http protocols, firewalls, redirects, cookies, các thư mục trong quyền truy cập, các file MP3 audio và MPEG video, và một số lượng lớn các định dạng cho phép trong danh sách.

Category: Internet & Network Tools | Views: 679 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-06 | Comments (3)

Google Earth kết hợp các hình ảnh vệ tinh, bản đồ cùng sức mạnh của Google Search nhằm mang mọi thông tin về địa lý thế giới đến tầm tay bạn. Dạo qua khu phố của bạn từ trên không. Gõ vào một địa và phóng lớn vùng cần xem. Tìm kiếm các địa điểm trường học, công viên, nhà hàng, khách sạn. Tìm đường lái xe. Xoay nghiêng hay vòng chế độ xem để thấy các bề mặt và tòa nhà 3D. Lưu và chia sẻ các kết quả tìm thấy và các địa điểm yêu thích. Thậm chí thêm vào các ghi chú của chính bạn.
Google Earth cho phép bạn dạo qua toàn cảnh trái đất. Bạn có thể lướt qua bất kì vị trí nào trên quả địa cầu, bằng cách nhập các thông tin liên quan, như địa chỉ đường, tên hay tọa độ địa điểm. Bạn có thể xem nhiều thông tin trên bản đồ như đường phố, ranh giới quốc tế, địa hình, các tòa nhà 3D, số liệu tình trạng tội phạm, tươờng học, sân vận động, và nhiều thứ thú vị khác. Bạn có thể thực hiện tìm kiếm nội bộ trong chương trình, với các biểu tượng trên bản đồ cùng một bảng hiển thị bên cạnh hiển thị kết quả.

Category: Internet & Network Tools | Views: 714 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-04 | Comments (1)


Trillian™ là 1 chat client đầy đủ tính năng, độc lập, có thể tùy chỉnh giao diện hỗ trợ AIM, ICQ, MSN, Yahoo Messenger, và IRC. Nó cung cấp những khả năng gần như là ko thể, trong khi hỗ trợ những tính năng tiêu chuẩn như audio chat, chuyển file, chat theo nhóm, phòng chat, các biểu tượng cảm xúc, đa kết nối cùng lúc tới 1 mạng, nhập danh sách liên lạc ở server-side, gõ thông báo, kết nối trực tiếp (AIM), hỗ trợ proxy, tin nhắn mã hóa (AIM), hỗ trợ SMS và những thiết lập bảo mật. Trillian cung cấp tính năng độc nhất như lịch sử tin nhắn, 1 ngôn ngữ mạnh mẽ, mở tin nhắn theo tab, thay đổi trạng thái toàn bộ ( thiết lập tất cả các mạng cùng 1 lúc ), tra cứu tức thì ( tự động tích hợp Wikipedia ), thông báo liên lạc, 1 hệ thống tự động tiên tiến để kích hoạt các sự kiện dựa trên những gì xảy ra trên máy tính, sắp xếp, hàng trăm biểu tượng cảm xúc, hình có âm thanh, phần mở rộng để truyền file và thông báo ở khay hệ thống.

Category: Internet & Network Tools | Views: 711 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-03 | Comments (1)


FTPRush là một trình truyền tải FTP/FXP/SFTP/TFTP nhanh chóng, tin cậy, mạnh mẽ và rất dễ sử dụng cho người dùng Windows. Ứng dụng cho phép bạn chuyển tải tập tin từ máy cá nhân lên máy chủ, máy chủ trở về máy cá nhân hay máy chủ sang máy chủ. Bạn có thể tùy biến hoàn toàn giao diện chương trình trực tiếp. Ứng dụng chop phép bạn tạo các mã FTP riêng để tự động hóa tác vụ...Chương trình cũng cho phép bạn làm nhiều thứ khác nữa.

Các tính năng chính:
• Giao diện theo thẻ giúp kiểm soát dễ dàng nhiều kết nối cùng lúc
• Tùy biến giao diện thời gian chạy và thanh công cụ tích hợp; tạo nên phong cách riêng với các giao diện tùy biến hay các giao diện yêu thích tạo sẵn như MS Office® 2000/XP/2003

Category: Internet & Network Tools | Views: 728 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-31 | Comments (1)


DU Meter là một phần mềm của Hagel Technologies. Nó cung cấp một tiện ích đo đạc chính xác lưu lượng thông tin truyền và nhận ra mạng. Kết quả xuất ra ngòai bao gồm số liệu và đồ thị, có thể xem theo thời gian thực. DU Meter chạy được trên Windows 95/98/NT4/2000, XP, Vista và cả Windows 7! DU Meter đo đạc được trên mọi giao tiếp mạng: modems, ADSL. DSL, modem cáp, LAN Ethernet, vệ tinh. 
DU Meter phục vụ cho các nhu cầu: theo dõi tốc độ dữ liệu truyền nhận qua đường mạng để có thể tối ưu hóa. Đo đạc tốc độ download, upload của website, email hoặc một ứng dụng mạng nào đó. Theo dõi giám sát sự bất thường của đường mạng, có thể gây ra do spyware hay một trojan nào đó.

Category: Internet & Network Tools | Views: 1058 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-31 | Comments (1)


Nếu đã mệt mỏi với việc suốt ngày phải đề phòng các phần mềm lừa đảo, gián điệp, hay lo lắng về những mối nguy tiềm ẩn khi lỡ bấm nhầm một liên kết xa lạ trong lúc duyệt web, email,... hãy thử dùng Sandboxie để "cách ly” chúng.
Sandboxie chạy chương trình của bạn trong một vùng riêng và ngăn cản chúng gây những biến đổi lâu dài cho các chương trình khác và dữ liệu của bạn. Khi bạn chạy 1 chương trình trên máy tính, dữ liệu sẽ được đọc từ đĩa cứng vào chương trình, và sau khi kết thúc nó sẽ được ghi trở lại đĩa cứng. Sandboxie sẽ làm thay đổi quá trình trên bằng cách chặn thao tác đọc/ghi đó: toàn bộ dữ liệu từ đĩa cứng sẽ được trao đổi qua trung gian là Sandboxie. Khi đọc, dữ liệu sẽ được đọc từ đĩa cứng vào Sandboxie, tuy nhiên dữ liệu sẽ không bao giờ được ghi trực tiếp từ Sandboxie trở lại đĩa cứng.

Category: Internet & Network Tools | Views: 856 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-31 | Comments (1)

Download Accelerator Plus (DAP) là trình quản lý download hàng đầu thế giới, cho phép bạn tải nhanh hơn tới 300% với độ ổn định cao, hỗ trợ resume và sửa lỗi. Nó tìm kiếm các trang mirror giúp tăng tốc hiệu quả cho tiến trình download qua các kết nối đa máy chủ đối với đường truyền dial-up hoặc băng rộng. DAP tự động phục hồi sau khi tắt máy, đứt kết nối và các lỗi khác. Nó hoàn toàn được tích hợp với Netscape, Internet Explorer, và Opera, Mozilla/Firefox cùng thanh công cụ dành cho Internet Explorer với tính năng hiện và bắt link, cho hiệu năng cao nhất với MỌI kiểu kết nối (dial-up, cáp, DSL / ADSL, T1 etc.), cho bạn trải nghiệm download Nhanh hơn và Ổn định hơn. Nó có tính năng tự động hoãn sau khi tải, các cài đặt proxy, lịch trình, và dịch vụ AlwaysResume độc đáo.

Category: Internet & Network Tools | Views: 705 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-30 | Comments (1)


Orbit Downloader là một trình quản lý download miễn phí, dễ sử dụng, siêu nhẹ và tốc độ cao. Nó được dựa trên công nghệ download đa nguồn và p2p, hỗ trợ các giao thức HTTP, HTTPS, FTP, MMS và RTSP. Sử dụng Orbit Downloader, bạn có thễ download hầu hết tất cả các file trực tuyến với tốc độ nhanh hơn đến 500%, như video youtube, các file rapidshare, flash và streaming media v.v... Dù sao, Orbit Downloader là một công cụ không thể thiếu được để quản lý và gia tốc download.

Tại sao nên sử dụng Orbit Downloader?
* Tốc độ cao. Orbit Downloader dựa trên công nghệ download đa nguồn và p2p, giúp bạn download nhanh hơn trước đến 500%.

Category: Internet & Network Tools | Views: 978 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-30 | Comments (0)


Tải nhạc MIỄN PHÍ, nghe nhạc trực tuyến không hạn chế, Bảng xếp hạng 100 bài nhạc hot nhất, 14 để mục các bài nhạc hot nhất...! Super MP3 Download là ứng dụng dễ dùng được tạo ra nhằm giúp bạn tìm kiếm và tải về hơn 100 triệu tập tin MP3. Bạn có thể thử các kết quả tìm kiếm để quyết định tập tin muốn tải. Super MP3 download luôn cung cấp cho bạn những bài nhạc hot nhất trên khắp thế giới; chương trình đề nghị cho bạn bảng xếp hạng top 100 bài hát mỗi tuần và liệt kê những bài hát hot nhất của 14 chuyên mục. Bên cạnh đó bạn có thể thực hiện các tìm kiếm nâng cao theo tên ca sĩ, tiêu đề, album và phiên bản. Bạn thậm chí có thể lựa chọn phiên bản cụ thể như trực tiếp, piano, guitar hay nhạc hát lại...trong quá trình tìm kiếm. Super MP3 Download - hoàn toàn không có bất kì hình thức virus, spyware, adware... nào cả. Mua phiên bản Super MP3 Download Pro và tận hưởng những tính năng thêm - KHÔNG GIỚI HẠN số lượt tải, kích hoạt tính năng tìm kiếm nâng cao, tải nhiều bài cùng lúc và nhiều lợi ích khác nữa!

Category: Internet & Network Tools | Views: 662 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-25 | Comments (1)

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Calendar
«  May 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Liên Kết Website

Copyright MyCorp © 2024
Free web hostinguCoz