Tuesday, 2024-05-07, 6:30 PM
Welcome Guest | RSS

Software News

DANH MỤC
Danh mục phần mềm
Burning & Convert [11]
Phần mềm về ghi đĩa, convert các file âm thanh và hình ảnh.
Graphic/Design & Editor [9]
Phần mềm dành cho biên tập, thiết kế, đồ hoạ.
Internet & Network Tools [37]
Các công cụ mạng Internet : Trình duyệt, Downloader, Chat...
MultiMedia [27]
Các tiện ích về âm thanh và hình ảnh.
Learning & Office [8]
Phần mềm dành cho học tập và văn phòng.
Security Software [17]
Phần mềm về bảo mật: tường lửa,chống virus, spyware.
System Tools [36]
Các công cụ tiện ích cho hệ thống.
Virtual & CD/DVD [7]
Phần mềm tạo ổ CD/DVD ảo.
Others [7]
Những công cụ ứng dụng khác.
Tìm Kiếm Phần Mềm

Main » Security Software
1 2 »
Dr.WEB CureIt! là tiện ích chống virus và spyware MIỄN PHÍ dựa trên trình quét Dr.Web Anti-virus, giúp bạn nhanh chóng quét và sửa chữa, nếu cần, một máy tính chạy MS Windows 95OSR2/ 98/ Me/ NT 4.0/ 2000/ XP/ 2003/ Vista/ 2008/ Windows 7 mà không cần cài đặt Dr.Web Anti-virus. Tiện ích bao gồm các add-on cập nhật mới nhất để cơ sở dữ liệu virus Dr.Web mở rộng gấp đôi mỗi giờ với các thông tin về malware mới nhất gửi về. Dr.Web CureIt! phát hiện và vô hiệu họa virus, rootkit, trojan, spyware, và các phần mềm nguy hiểm khác mà phần mềm anti-virus của bạn không phát hiện ra. Dr.Web CureIt! không cần cài đặt và tương thích với tất cả các phần mềm anti-virus. Bạn không cần phải tắt phần mềm anti-virus của bạn khi kiểm tra hệ thống với Dr.Web CureIt!

Category: Security Software | Views: 1311 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-19 | Comments (0)

Norman Malware Cleanerlà 1 chương trình tiện ích của Norman có khả năng phát hiện và loại bỏ các phần mềm độc hại chuyên biệt. Lưu ý rằng nó ko được dùng để sử dụng như một trình Av thông thường, nhưng nó có những công cụ hiệu quả cho 1 máy đã bị nhiễm

Bằng cách tải và sử dụng phần mềm này, bạn sẽ có sự bảo vệ tối thiểu nhất:
* Hạ gục nhanh các process đang được kích hoạt
* Loại bỏ sự nhiễm trên đĩa (bao gồm các gói ActiveX và các trình giúp duyệt web)
* Khôi phục các giá trị Registry

Category: Security Software | Views: 1225 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-18 | Comments (0)

SUPERAntiSpyware Professional là 1 chương trình quét spyware triệt để nhất trên thị trường. Công nghệ quét đa khuôn khổ và tham vấn tiến trình của chúng tôi sẽ dò tìm spyware mà các sản phẩm khác đã bỏ sót. Dễ dàng loại bỏ các ‘sâu hại’ như WinFixer, SpyAxe, SpyFalcon, và hàng ngàn loại khác nữa. SUPERAntiSpyware sẽ tìm và diệt hàng ngàn Spyware, Adware, Malware, Trojans, KeyLoggers, Dialers, Hi-Jackers, và Worms. Spyware, Adware, Malware, Trojans, KeyLoggers, Dialers, Hi-Jackers, and Worms. SUPERAntiSpyware nổi bật nhiều tính năng độc đáo mạnh mẽ và tiêu diệt các spyware mà các ứng dụng khác không làm được.
SUPERAntiSpyware Professional bao gồm Khóa Threat Thời Gian Thực, Quét Theo Lịch Trình, Và Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Miễn Phí Không Giới Hạn Qua E-mail.

Category: Security Software | Views: 862 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-15 | Comments (2)

Phần mềm COMODO Internet Security được thiết kế kết hợp giữa COMODO Antivirus, COMODO Firewall và COMODO Defense+ thành một chương trình đồng nhất. Chúng tôi đã sửa rất nhiều các lỗi của COMODO Firewall trong phiên bản này. COMODO Firewall hay COMODO Antivirus có thể được cài đặt thành 2 chương trình riêng biệt nhưng cùng trình cài đặt. Internet Security kết hợp sức mạnh của tường lửa và phần mềm diệt virus đã được giải thưởng của COMODO để bảo vệ máy tính của bạn khỏi phần mềm độc hại và Hackers. Trên tất cả là miễn phí FREE! Comodo Internet Security giúp bạn phát hiện và gỡ bỏ viruses, Trojans, cùng các phần mềm độc hại khác và hackers, giữ chúng không xâm nhập vào máy bạn được. Phần mềm dễ sử dụng này sẽ không hề làm chậm máy tính của bạn. Tất cả là miễn phí! Không cần thẻ ghi nợ (CC) để download.
• Giải thưởng Tường lửa bảo vệ
• Phần mềm AntiVirus
• Tiên phong trong lĩnh vực an ninh

Category: Security Software | Views: 964 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-14 | Comments (0)

Hiện nay với thời đại internet, nhiều gia đình đã kết nối internet tại nhà cho con em có điều kiện tiếp xúc với công nghệ mới, thuận lợi cho việc nghiên cứu học tập hơn. Nhưng thế giới vi tính đầy những cám dỗ trẻ, nếu bạn bỏ mặc chúng làm mọi thứ với máy tính thì sẽ có tác hại khôn lường.

Nếu bạn không thể ở cạnh trẻ suốt bên máy tính thì giải pháp là dùng các phần mềm quản lý trẻ em, tôi cũng thử qua nhiều phần mềm quản lý trẻ em nhưng dừng lại và quyết định chọn Salfeld Child Control vì nó có rất nhiều tuỳ chọn quản lý, ghi rõ ràng nhật ký truy cập, và quan trọng là chính sách bảo mật thật tuyệt vời. Xin chia sẽ với các bậc cha mẹ phần mềm này để tiện việc quản lý trẻ trong việc dùng máy tính.

Category: Security Software | Views: 869 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-11 | Comments (1)

VIPRE Antivirus Premium là một phần mềm bảo vệ hiệu suất cao, máy tính bạn sẽ không chạy trì trệ giống như khi sử dụng các sản phẩm antivirus truyền thống và lâu đời khác. VIPRE là phần mềm antivirus nên lựa chọn. Báo chí thích nó. VIPRE đạt 5 sao trên download.com! Nhàm chán với chương trình antivirus cũ khiến cho máy tính của bạn chạy chậm tới mức trì trệ? Ngắt quãng công việc bạn đang làm với thời gian quét chậm, gây ra nhiều vấn đề và làm bạn khổ sở? Tới lúc cho sự lựa chọn một phiên bản antivirus + antispyware mới không còn làm tài nguyên khô cạn.

Hiệu suất cao, phần mềm antivirus + antispyware thế hệ mới
VIPRE tích hợp antivirus, antispyware, anti – rookit và các kỹ thuật khác vào trong một sản phẩm chặt chẽ, liền khối. Được xây dựng bằng kỹ thuật tiên tiến, VIPRE (Virus Intrusion Protection Remediation Engine – Cơ chế hữu hiệu bảo vệ sự xâm nhập của virus ) đem lại cho bạn một phần mềm antivirus và antispyware mạnh mẽ tất cả trong một và bảo vệ bạn chống lại nguy cơ mã độc cao ngày nay bao gồm virus, phần mềm quảng cáo, gián điệp, rookits, mà không làm tiêu hao tài nguyên PC như những sản phẩm antivirus truyền thống

Category: Security Software | Views: 950 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-10 | Comments (1)

Spyware Doctor™ cung cấp chức năng bảo vệ chống spyware theo 3 hướng cho máy tính thông qua chức năng chặn mối đe dọa thời gian thực, quá trình quét hệ thống tiên tiến cùng chức năng miễn nhiễm khỏi các lây nhiễm trình duyệt đã biết. Spyware Doctor là tiện ích loại bỏ spyware nổi tiếng đã đạt được nhiều giải thưởng giúp phát hiện, loại bỏ và bảo vệ máy tính của bạn khỏi hàng ngàn spyware, adware, trojan, keylogger, spybot cùng các mối đe dọa theo dõi tiềm tàng. Bảo vệ sự riêng tư cùng các thói quen dùng máy khỏi những cặp mắt tò mò cùng những kẻ trộm ảo với sự trợ giúp của Spyware Doctor. Các phần mềm chống virus và tường lửa không bảo vệ hoàn toàn hệ thống của bạn khỏi phần lớn các spyware và các mối đe dọa tính riêng tư.
Bởi lẽ spyware thường đi kèm trong các tập tin tải về, đính kèm trong email, hay chuyển qua mạng dưới dạng một phần mềm hợp pháp, tuy vậy một khi đã cài đặt, việc nhận diện và loại bỏ là hầu như bất khả thi nếu không có sự trợ giúp của các công cụ loại bỏ spyware chuyên dụng như Spyware Doctor.

Category: Security Software | Views: 1017 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-09 | Comments (1)

Norton AntiVirus 2011 là giải pháp bảo mật chống lại vi-rút, phần mềm gián điệp và các phần mềm độc hại khác.

Norton AntiVirus ngăn chặn virus và spyware với sự bảo vệ tiên tiến. Nó giúp đỡ bảo vệ toàn bộ máy tính của bạn bởi việc diệt virus, spyware và những nguy bảo mật khác cơ khác. Norton AntiVirus luôn làm hoạt động bảo vệ máy tính sao cho bạn có thể truy cập Internet, đọc tin tức, chơi trò chơi, tải phần mềm hoặc âm nhạc... Nó có thể quét và làm sạch các file đính kèm tất cả các email, tin nhắn, ngăn bạn nhận virus, hoặc phát tán chúng đến những người khác. Với sự hoạt động Set-it và Forget-it, Norton AntiVirus kiểm tra,cập nhật liên tục và tự động khoá những tin tức hay lời đe doạ từ hệ thống của bạn. Ngoài sự bảo vệ và cập nhật, Norton AntiVirus cung cấp những đặc tính khả năng mới hay sẵn có.

Category: Security Software | Views: 927 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-04 | Comments (1)

Norton Internet Security 2011 là phiên bản bảo mật toàn diện, cung cấp cho người dùng công cụ phòng chống virus, spyware, tường lửa cũng như công cụ antispam. Theo Symantec thì phiên bản 2011 này sẽ có khả năng cải thiện dung lượng bộ nhớ bị chiếm dụng quá nhiều mà phiên bản trước đó gặp phải. Bên cạnh đó, việc cài đặt hệ thống cũng như khả năng quét diễn ra nhanh hơn.

Điểm nổi bật của Norton Internet Security 2011 đó chính là được trang bị thêm tính năng mới có tên System Insight 2.0 cho phép cảnh báo người dùng khi các ứng dụng khác đang chiếm dụng quá nhiều bộ nhớ cũng như tài nguyên của hệ thống. Ngoài ra, cả phiên bản Internet Security và AntiVirus 2011 này cùng được trang bị tính năng Download Insight 2.0 cho phép bảo vệ hệ thống, tránh các nguy hiểm rình rập trong việc duyệt web, email, hoặc các chương trình nhắn tin tức thời (IM).

Category: Security Software | Views: 920 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-04 | Comments (0)

Phần mềm chống virus avast! cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho máy tính của bạn. Bộ máy phòng chống virus được bổ sung thành phần chống spyware, tường lửa và antispam bảo vệ bạn trước những âm mưu lừa đảo phishing, trộm cắp danh tính và các trang web gieo rắc virus. Chế độ tự động cập nhật giúp thuận tiện và an toàn hơn cho người sử dụng. Nằm trong top các phần mềm chống virus miễn phí được người dùng bình chọn, avast! Free Antivirus 5.0 bao gồm một bộ máy phát hiện spyware - giúp bạn an toàn trước trộm cắp danh tính cũng như virus.

avast! Pro Antivirus - bảo vệ tốt hơn cho việc lướt web. Mang đầy đủ các tính năng của một phần mềm antivirus, phần mềm chống virus đa năng này tốt hơn sản phẩm miễn phí, đặc biệt dành cho việc lướt web của bạn nhưng không tích hợp tường lửa và bộ máy chống thư rác như sản phẩm avast! Internet Security. Đồng thời, nếu bạn muốn thay đổi tùy biến các chế độ bảo vệ khác nhau thì đây là sản phẩm được đề nghị.

Category: Security Software | Views: 882 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-03 | Comments (1)

1-10 11-17
THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Calendar
«  May 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Liên Kết Website

Copyright MyCorp © 2024
Free web hostinguCoz