Sunday, 2024-05-19, 8:51 PM
Welcome Guest | RSS

Software News

DANH MỤC
Danh mục phần mềm
Burning & Convert [11]
Phần mềm về ghi đĩa, convert các file âm thanh và hình ảnh.
Graphic/Design & Editor [9]
Phần mềm dành cho biên tập, thiết kế, đồ hoạ.
Internet & Network Tools [37]
Các công cụ mạng Internet : Trình duyệt, Downloader, Chat...
MultiMedia [27]
Các tiện ích về âm thanh và hình ảnh.
Learning & Office [8]
Phần mềm dành cho học tập và văn phòng.
Security Software [17]
Phần mềm về bảo mật: tường lửa,chống virus, spyware.
System Tools [36]
Các công cụ tiện ích cho hệ thống.
Virtual & CD/DVD [7]
Phần mềm tạo ổ CD/DVD ảo.
Others [7]
Những công cụ ứng dụng khác.
Tìm Kiếm Phần Mềm

Main » Internet & Network Tools
« 1 2 3 4 »
Mozilla Firefox - nhanh hơn, bảo mật tốt hơn, dễ sử dụng hơn và mới hơn, bản phát hành mới nhất này của Firefox lập nên một tiêu chuẩn mới cho sự cải tiến trình duyệt web. Dự án Mozilla Firefox (trước đây là Firebird, trước nữa là Phoenix) là bản thiết kế lại của trình duyệt Mozilla, được viết bằng ngôn ngữ XUL và được thiết kế để tương thích với mọi nền tảng. Nhỏ, nhanh và dễ sử dụng, và cung cấp nhiều lợi ích hơn các trình duyệt web khác, chẳng hạn như duyệt tab và khả năng chặn các cửa sổ pop-up. Firefox có những cách hay nhất để tùy biến cách mà bạn sử dụng web. Hiện có hơn 6,000 Add-on ( những tiện ích nhỏ thêm vào để mở rộng khả năng đáp ứng nhu cầu của bạn) đang chờ để giúp bạn làm được nhiều việc hơn, vui vẻ hơn và sáng tạo hơn khi đang online. Firefox bảo vệ những thông tin và lợi ích cá nhân của bạn khỏi kẻ xấu. Đơn giản, bảo mật của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Category: Internet & Network Tools | Views: 834 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-16 | Comments (0)

EarthView là một hình nền động và trình bảo vệ màn hình cho desktop, hiển thị hình của Trái Đất với ánh sáng ban ngày và bóng tối ban đêm. Nó tạo ra hình ảnh nhiều màu sắc, chất lượng và độ phân giải cao- thậm chí lên đến1600×1200 ! Chương trình này hỗ trợ hiển thị bản đồ và cả thế giới, khu vực đô thị, ánh sáng thành phố, hiệu ứng khí quyển, mây, thời gian địa phương và còn nhiều nữa... EarthView hỗ trợ những bản đồ khác nhau và chiếu hình ảnh của Trái Đất theo những cách khác nhau, theo hướng ảnh thực hoặc hội họa. Nhiều sự lựa chọn cho phép tùy biến theo mọi giới hạn hiển thị. EarthView đã đạt được nhiều giải thưởng cho những bức ảnh ngoạn mục của nó.
EarthView hỗ trợ 4 bản đồ tuyệt đẹp về Trái Đất, bắt đầu với độ phân giải 10 km, có nghia là nếu zoom 100%, mỗi pixel trên màn hình tương đương với 10 km trên Trái Đất. Nếu bạn trả phí cho bản full, bạn sẽ có thể dowload những phiên bản bản đồ còn chi tiết hơn, có độ phân giải cao hơn. Có nghĩa là bạn có thể zoom vào lớn hơn nữa!

Category: Internet & Network Tools | Views: 899 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-15 | Comments (1)

Platinum Hide IP là phần mềm giúp lướt web ẩn danh. Đây là một công cụ bảo mật thông tin khi truy cập internet qua trình duyệt website một cách hiệu quả.  Với Platinum Hide IP, bạn có thể lướt web với danh tính ảo, gửi Email nặc danh thông qua bất kỳ hệ thống email trên nền web nào, truy cấp các website hoặc forum đã bị chặn, bạn sẽ được bảo vệ trước  mọi website muốn giám sát hoạt động và lấy thông tin thông qua cài gián điệp vào địa chỉ IP thật của bạn. Danh tính của bạn sẽ được bảo vệ, bảo mật, và ẩn danh khi bạn truy cập internet.

Hơn nữa Platinum Hide IP còn cho phép bạn chọn địa chỉ IP ảo của một quốc gia khác như: Mỹ, Anh, Pháp, v.v... từ của sổ windows của chương trình.
Platinum Hide IP hỗ trợ các trình duyệt Internet Explorer, Firefox, Opera, Maxthon, MyIE và tương thích với tất cả các loại router, firewall, home networks, wireless networks và những hình thức kết nối internet khác.

Category: Internet & Network Tools | Views: 898 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-15 | Comments (1)

Chia sẻ màn hình máy tính - Điều khiển từ xa - Hỗ trợ. Đơn giản - nhanh chóng - an toàn.
TeamViewer thiết lập kết nối đến bất kỳ máy tính nào trên toàn thế giới chỉ trong vòng vài giây. Bạn có thể điều khiển máy tính của đối tác như thể bạn đang ngồi ở phía trước màn hình đó. Tìm hiểu lý do tại sao hơn 4.000.000 người dùng tin tưởng TeamViewer.
TeamViewer là một giải pháp đơn giản, nhanh chóng cho việc điều khiển từ xa, chia sẻ màn hình máy tính và chuyển tập tin, cho dù máy tính đối tác có đặt phía sau NAT hay tường lửa. Để kết nối với một máy tính khác chỉ cần chạy TeamViewer trên cả hai máy. ID của cả 2 máy sẽ được tạo ra tự động. Nhập ID của đối tác vào TeamViewer và kết nối được thiết lập ngay lập tức. Với hàng ngàn người sử dụng trên toàn thế giới TeamViewer là một công cụ tiêu chuẩn để hỗ trợ và giúp đỡ cho người dùng tại các địa điểm từ xa.
Phần mềm này cũng có thể được sử dụng cho các bài thuyết trình, khi bạn hiện thị màn hình của bạn cho đối tác. TeamViewer tương thích VNC và mã hóa dữ liệu với bảo mật tối đa. TeamViewer hoàn toàn miễn phí cho cá nhân.

Category: Internet & Network Tools | Views: 942 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-15 | Comments (0)

Free Download Manager (FDM)  là một ứng dụng nhẹ, mạnh mẽ và dễ sử dụng, một bộ tăng tốc tải xuống và quản lý đầy đủ chức năng. Nó cho phép bạn tải file xuống và toàn bộ website từ bất kì remote server nào HTTP, HTTPS và FTP. Với FDM quá trình tải sẽ dễ dàng hơn bao giờ! Với FDM bạn không cần bắt đầu tải xuốn lại khi gặp gián đoạn tình cờ, Bạn có thể lấy lại tải xuống chưa hoàn thành từ chỗ nó bị ngắt. Chương trình cũng cảnh báo nếu một vài server không hỗ trợ lấy lại tải xuống. Nó cho phép bạn tạo sự giải quyết quá trình tải. Như vậy với FDM bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Free Download Manager không bao giờ tải xuống toàn bộ file ở một lần. Nó tách các tệp thành nhiều mục sau đó tải chúng cùng một lúc cho phép bạn tăng thêm tốc độ tải tới 600%.

Category: Internet & Network Tools | Views: 823 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-15 | Comments (0)

BWMeter là chương trình đo băng thông và kiểm soát lưu lượng có khả năng đo, hiển thị và giới hạn mọi dòng dữ liệu ra/vào máy tính hoặc trên hệ thống mạng. Không giống các sản phẩm khác, nó có thể phân tích những gói dữ liệu (chúng đi đâu, từ đâu đến, chúng sử dụng cổng và giao thức nào). Điều này chẳng hạn có thể giúp phân biệt giữa dòng dữ liệu nội bộ và trên internet. BWMeter cũng có thể được sử dụng để kiểm soát lưu lượng nhờ cài đặt giới hạn tốc độ cho mọi kiểu kết nối hoặc ngăn cản truy cập vào các trang web nhất định. Nó tạo bảng thống kê cho mọi máy tính trong hệ thống mạng của bạn, đo và hiển thị dòng dữ liệu trong mạng LAN cũng như download / upload từ internet. Bạn thậm chí có thể sử dụng các bộ lọc có khả năng hiển thị quá trình truyền tải với những địa chỉ internet nhất định (v.d. xem đã download bao nhiêu dữ liệu từ trang tin tức ưa thích của bạn). BWMeter  lý tưởng cho người dùng gia đình để có được tổng quan về lượng băng thông đã sử dụng, cũng như các doanh nghiệp lớn nhỏ, nơi một máy tính có thể kiểm soát lưu lượng và duy trì thống kê lượng dữ liệu tải lên/xuống của mọi máy tính trong mạng. Phần mềm dễ cấu hình và cung cấp nhiều bộ tùy chọn và tính năng cho người dùng ít kinh nghiệm cũng như các chuyên gia và quản trị mạng.

Category: Internet & Network Tools | Views: 997 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-11 | Comments (2)

Real Hide IP - Ẩn IP để bảo vệ sự riêng tư của bạn
Bạn có biết địa chỉ IP của mình luôn bị phơi bày lộ diện mỗi khi bạn ghé thăm một trang web? Địa chỉ IP chính là danh tính của bạn khi trực tuyến và có thể bị hacker lợi dụng để xâm nhập vào máy tính của bạn và đánh cắp các thông tin cá nhân hay thực hiện các hành vi bất lợi khác cho bạn?
Real Hide IP cho phép bạn lướt web ẩn danh, thay đổi địa chỉ IP, ngăn ngừa trộm danh tính, cũng như chặn đứng những cuộc xâm nhập của hacker, tất cả chỉ bằng việc nhấn một nút bấm.

Các tính năng chính:
• Ẩn địa chỉ IP dễ dàng
• Duyệt web nặc danh

Category: Internet & Network Tools | Views: 707 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-09 | Comments (1)


Miranda IM là trình tin nhắn tức thời cho Windows. Miranda IM sử dụng rất ít bộ nhớ và chạy cực nhanh. Chương trình được thiết kế rất hiệu quả về mặt sử dụng tài nguyên cũng như rất dễ sử dụng. Miranda IM sử dụng rất ít bộ nhớ và không cần cài đặt. Chỉ việc giải nén và chạy! Chương trình rất tiện dụng cho những người dùng muốn chạy trình tin nhắn từ các thiết bị di động như thẻ nhớ USB. Miranda IM thậm chí có thể lưu trữ trên một đĩa mềm nếu không sử dụng quá nhiều plugin.

Hệ thống plugin mạnh mẽ giúp cho Miranda IM trở nên cực kì linh hoạt. Chỉ các tính năng cơ bản nhất mới được tích hợp sẵn, bên cạnh đó là hơn 350 plugin miễn phí cho phép người dùng tải về và mở rộng các chức năng của chương trình.

Category: Internet & Network Tools | Views: 696 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-09 | Comments (0)


Bộ công cụ Internet mạnh mẽ và đầy đủ tính năng nhất trên thị trường, Opera cung cấp tính năng chặn pop-up, duyệt theo thẻ, tích hợp các bộ máy tìm kiếm, cùng các chức năng cao cấp như chương trình E-mail đột phá, trình đọc tin RSS cùng trình chat IRC. Và bởi chúng tôi nhận thức những nhu cầu đa dạng của người dùng, giờ đây bạn có thể tùy biến giao diện và nội dung của trình duyệt Opera chỉ với vài nhấn chuột.

Nhanh hơn cả trình duyệt nhanh nhất?
Trình duyệt nhanh nhất Trái Đất thậm chí còn nhanh hơn. Nhưng đó không phải là tất cả. Sử dụng Opera Turbo để có tốc độ tải trang gấp đôi trên các kết nối chậm. Tải về Opera ngay bây giờ và khai thác nhiều hơn từ Web.
Nhanh như chớp. Duyệt web nhanh hơn. Tất cả mọi thứ từ việc tải trang web đến mở các thẻ đều được tinh chỉnh để hoạt động ngay tức thì. Bạn thậm chí có thể tăng tốc độ duyệt web trên các kết nối chậm với Opera Turbo.

Category: Internet & Network Tools | Views: 742 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-08 | Comments (0)


Tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple WWDC 2010, song song với việc giới thiệu phiên bản iPhone thế hệ thứ 4, Apple cũng ra mắt phiên bản trình duyệt Safari 5 dành cho Windows và Mac OS. Không giống như Safari 4 vốn chú trọng những cải tiến về vẻ đẹp của trình duyệt, phiên bản mới này tập trung cho việc phát triển các tiêu chuẩn tương thích, cải thiện tốc độ, trang bị phần mở rộng, khả năng chuyển đổi giữa các công cụ tìm kiếm mặc định giữa Google, Yahoo và Bing. Cùng với đó là một tính năng mới của Apple có tên Safari Reader.

Tốc độ duyệt web nhanh hơn nhiều
Với tính năng Nitro JavaScript Engine mới, Apple cho phép trình duyệt có khả năng xử lý JavaScript với tốc độ nhanh hơn đến 30% so với phiên bản Safari 4. Apple hiện sử dụng tính năng nạp trước DNS để tăng tốc độ tải trang. Lợi ích của tính năng này là trình duyệt có thể tải các trang web phức tạp có chứa hàng chục đến hàng trăm nguồn khác nhau nằm trên các tên miền web khác nhau. Ngoài ra, khi bạn click chuột vào một liên kết trong trang web, trình duyệt sẽ tự động dò tìm địa chỉ IP cần để có thể bắt đầu load dữ liệu. Apple cũng cải tiến cách thức truy cập trước đó đối với các trang web được lưu trữ với thời gian tải trang nhanh hơn nhiều.

Category: Internet & Network Tools | Views: 718 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-08 | Comments (0)

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Calendar
«  May 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Liên Kết Website

Copyright MyCorp © 2024
Free web hostinguCoz