Tuesday, 2024-05-07, 4:37 PM
Welcome Guest | RSS

Software News

DANH MỤC
Danh mục phần mềm
Burning & Convert [11]
Phần mềm về ghi đĩa, convert các file âm thanh và hình ảnh.
Graphic/Design & Editor [9]
Phần mềm dành cho biên tập, thiết kế, đồ hoạ.
Internet & Network Tools [37]
Các công cụ mạng Internet : Trình duyệt, Downloader, Chat...
MultiMedia [27]
Các tiện ích về âm thanh và hình ảnh.
Learning & Office [8]
Phần mềm dành cho học tập và văn phòng.
Security Software [17]
Phần mềm về bảo mật: tường lửa,chống virus, spyware.
System Tools [36]
Các công cụ tiện ích cho hệ thống.
Virtual & CD/DVD [7]
Phần mềm tạo ổ CD/DVD ảo.
Others [7]
Những công cụ ứng dụng khác.
Tìm Kiếm Phần Mềm

Main » Burning & Convert
1 2 »
Xilisoft Video Converter là công cụ chuyển đổi phim mạnh mẽ và linh hoạt, cho phép chuyển đổi qua lại giữa mọi định dạng phim phổ biến như AVI sang MPEG, WMV sang AVI, WMV sang MPEG hay H.264/AVC video, chuyển đổi AVI sang định dạng iPod,... Không một chương trình nào khác hỗ trợ nhiều định dạng như Xilisoft Video Converter: AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/MPEG-4 AVC, RM, MOV, XviD, 3GP, FLV, VOB (DVD), DAT (VCD, SVCD),...Ngoài ra chương trình còn cung cấp phương thức dễ dàng cho việc chuyển đổi các định dạng phim sang các định dạng nhạc thông dụng như MP2, MP3, WMA, WAV, RA, M4A, AAC, AC3, OGG,...Chương trình cũng hỗ trợ giải mã APE, CUE và trích xuất CD nhạc.

Xilisoft Video Converter hỗ trợ mọi thiết bị đa phương tiện thông dụng như PSP, iPod, iPhone, Archos, mobile phone, Zune,...Mọi tiến trình chuyển đổi, như AVI sang MPEG, WMV sang MPEG, WMV sang AVI, MKV sang AVI, MKV sang MPEG, đều rất dễ dàng và nhanh chóng với chất lượng tốt nhất.

Category: Burning & Convert | Views: 1555 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-17 | Comments (1)

ConvertXtoDVD (trước đây là DivXtoDVD) là 1 phần mềm giúp chuyển đổi và ghi fim lên DVD. VớiConvertXtoDVD, bạn có thể sao chép fim của mình lên đĩa DVD, giúp xem được trên mọi đầu DVD thông dụng chỉ với vài cú click. ConvertXtoDVD hỗ trợ hầu hết các định dạng phổ biến như Xvid, MOV, VOB, Mpeg, Mpeg4, MP4, AVI, WMV, DV. Chương trình chuyển file của bạn sang thiết lập của fim DVD và ghi lên DVD. Tỉ lệ khung hình sẽ được tự động điều chỉnh theo một định dạng cụ thể. Phần mềm hoạt động cho cả định dạng NTSC và PAL và tự động phân fim ra thành các chương. Hỗ trợ đa âm. Version 2 sử dụng giao diện hoàn toàn mới, hỗ trợ phụ đề và hàng loạt tùy chỉnh mới:
• Hỗ trợ định dạng: avi, divx, xvid, mov, mkv, flv, mpeg-1, mpeg2-, mpeg-4, nsv, dvr-ms, tivo, ts, ifo, vob, asf, wmv, realmedia, rm, rmvb, ogm, file từ máy quay fim kỹ thuật số, TV/Sat, thẻ capture,v.v... không cần thêm codec nào.

Category: Burning & Convert | Views: 1331 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-13 | Comments (1)

DVDFab là phần mềm ghi/sao chép đĩa DVD linh hoạt và  mạnh mẽ nhất. Với 8 chế độ sao chép, bạn có thể sao lưu bất cứ DVD nào vào DVDR chỉ trong một vài cú nhấp chuột. DVDFab là thương hiệu hoàn toàn mới, được viết lại hoàn toàn, dựa trên hơn 8 năm phát triển của phần mềm sao chép DVD. DVDFab là cách đơn giản nhất để sao chép một phim DVD. Chỉ cần chèn phim và một đĩa DVD trống, sau đó nhấn Start. Toàn bộ phim của bạn (bao gồm menu, trailer và các tính năng đặc biệt) sẽ được sao chép vào một đĩa DVD với chỉ một cú nhấp chuột và mọi thứ diễn ra tự động. Sao lưu toàn bộ DVD của bạn (bao gồm menu, trailer và những tính năng đặc biệt) vào một hoặc nhiều đĩa.
DVDFab bao gồm: "DVD to DVD", "Blu-ray to Blu-ray", "DVD to Mobile", "File to Mobile" and "File Mover".

Category: Burning & Convert | Views: 974 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-12 | Comments (1)

Sonne DVD Burner là một phần mềm ghi đĩa đa năng, đa định dạng. Đây là phần mềm toàn năng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn trong việc sao, lưu, ghi đĩa cứng. Sonne DVD Burner hỗ trợ ghi file ảnh ISO, file DVD VIDEO_TS, có thể tạo đĩa dữ liệu DVD hoặc tạo DVD Video từ những loại file video khác.

Sonne DVD Burner hỗ trợ hai lựa chọn: capture để ghi hoặc create để ghi DVD. Nó phù hợp với nhu cầu bắt hình nguyên vẹn của người dùng. Người dùng có thể dễ dàng chụp lại video hoặc hình ảnh từ các thiết bị khác ví dụ: DV và TV Tuner. Một số tính năng cơ bản như: overlay, auto shot, chỉnh to nhỏ và cân bằng âm thanh có thể được sử dụng rất đơn giản bằng những klich chuột.

Category: Burning & Convert | Views: 1062 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-08 | Comments (1)


FairStars Audio Converter Pro là công cụ chuyển đổi nhạc chuyên nghiệp cho phép chuyển đổi các định dạng WAV, RealMedia(RM, RA, RMJ, RAM, RMJ, RMVB), AIF, AIFF, AIFC, AU, Creative VOC, PVF, PAF, IFF, SVX, APE, FLAC, OGG, VQF, MP1, MP2, MP3, MP4, M4A, M4B, AAC, AMR, AWB, WMA, WMV, ASF sang WMA, MP3, AAC, M4A, AMR, AWB, VQF, OGG, FLAC, APE, WAV. Bạn có thể chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc, bất kể định dạng ngồn và đích. Ngoài ra chương trình cũng kèm theo một trình chơi nhạc tích hợp. Quá trình chuyển đổi được thực hiện mà không phải thông qua các tập tin tạm, cho phép tốc độ chuyển đổi mau lẹ hơn. Các tính năng khác bao gồm cân bằng âm lượng, hỗ trợ thẻ ID3 và nhiều tính năng khác.

Category: Burning & Convert | Views: 2512 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-26 | Comments (1)


Full HD Video, module mới, trình đơn đĩa dữ liệu. Người dùng Ashampoo Burning Studio trung thành với sản phẩm này, bởi vì những gì mà nó đem lại - tốc độ, sự tiện dụng và hiệu quả vượt trội. Qua nhiều năm các lập trình viên của Ashampoo đã hoàn thiện chương trình và biến nó trở thành một phần mềm đầy đủ và hoàn thiện nhất, có thể xử lí mọi dữ liệu của bạn, ghi âm thanh, video và các tác vụ thông tin, chỉnh sửa. Phiên bản này đã được thêm rất nhiều tính năng và các mô-đun mới, tuy vậy nó không làm mất đi sự trực quan và đơn giản khi sử dụng – Mọi thứ đều rõ ràng và được giải thích khi bạn dùng. Trọng tâm của phiên bản đặc biệt này là cải thiện tốt nhất khả năng xây dựng và tương thích cho người dùng bằng những định dạng âm thanh và video mới nhất. HD and Full HD video (720p and 1080p) đã hỗ trợ đầy đủ cho đĩa Blu-ray, việc mã hóa( encoding) được xử lí hoàn toàn trong phiên bản này. Tất cả các công cụ chỉnh sửa và thông tin (authoring) đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết và việc mã hóa video đã chất lượng tốt hơn trước đây rất nhiều.

Category: Burning & Convert | Views: 1095 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-18 | Comments (2)


CDBurnerXP là ứng dụng ghi CD/DVD/Blu-ray/HD-DVD miễn phí và dễ sử dụng. Chương trình cũng có khả năng ghi và tạo các tập tin ISO với giao diện đa ngôn ngữ. Bạn có thể tạo các CD dữ liệu và nhạc có hay không khoảng lặng giữa các bài, ghi và tạo ISO, tạo đĩa khởi động được. Bên cạnh đó là hỗ trợ công nghệ Burn-Proof, ghi đĩa đa phiên, chuyển đổi ảnh đĩa ISO từ BIN/NRG, chức năng in ấn nhãn đĩa đơn giản cùng nhiều chức năng khác.

Ngoài khả năng ghi CD/DVD, bạn còn có thể trích xuất CD nhạc, cân bằng âm lượng các tập tin WAV, mã hóa MP3, xóa đĩa. Tương thích với Windows 2000/XP/2003 Server/Vista/Windows 7. Bất kì ai cũng có thể sử dụng chương trình hoàn toàn miễn phí. Chương trình hoàn toàn không chứa adware hay malware.

Category: Burning & Convert | Views: 901 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-15 | Comments (0)


E.M. Total Video Converter  là giải pháp toàn diện cho việc chuyển đổi phim, hỗ trợ đọc/chơi/chuyển đổi nhiều định dạng phim và nhạc. E.M. Total Video Converter sử dụng cơ chế chuyển đổi đa phương tiện mạnh mẽ tích hợp nhờ đó bạn có thể chuyển đổi các tập tin đa phương tiện với tốc độ cực nhanh. Với phiên bản 3.5 nhiều cai tiến vượt trội, hỗ trợ bạn chuyển đổi và ghi các định dạng phim chất lượng cao AVCHD (*.mts, *.m2ts, *.ts), chơi trên PS3 và Blu-ray. Hỗ trợ đặt biệt cho các định dạng HD bao gồm: H.264 TS, Mpeg-2 TS, WMV-HD, MKV-HD, DivX-HD, Divx-HD, MOV-HD, FLV-HD and MP4-HD.

Các tính năng chính của Total Video Converter:
• Chuyển đổi mọi định dạng phim sang định dạng phim/nhạc cho di động, PDA, PSP, iPod (mp4, 3gp, xvid, divx mpeg4 avi, amr audio
• Tạo trình diễn ảnh từ các bức ảnh và nhạc với hơn 300 hiệu ứng chuyển tuyệt đẹp

Category: Burning & Convert | Views: 1114 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-13 | Comments (1)


Easy CD-DA Extractor trình chuyển đổi nhạc số tất cả trong một cho phép bạn trích xuất CD nhạc, chuyển đổi các định dạng âm thanh, biên tập thẻ thông tin của các tập tin nhạc và ghi CD nhạc, CD/DVD MP3 hay CD/DVD dữ liệu. Easy CD-DA Extractor hỗ trợ mọi định dạng âm thanh thông dụng như 3G2, 3GP, MP1, MP2, MP3, Windows Media Audio(WMA), Ogg Vorbis (OGG), MP4, M4A (AAC và Apple Lossless), AAC, aacPlus (HE-AAC, AAC+, HE-AAC+PS, eAAC+), FLAC, Musepack (MPC), WavPack (WV), WAV, AIFF, Monkey's Audio(APE), CUE và M3U.
Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ cả chuẩn Nero Digital (Nero AAC) nếu bạn cài đặt chương trình Nero Burning ROM trong máy tính. Công nghệ giải mã âm thanh tiên tiến nhất - Easy CD-DA Extractor bao gồm mã âm thanh tiên tiến nhất hiện nay, aacPlus từ Coding Technologies. Ngoài ra, Easy CD-DA Extractor còn hỗ trợ bộ mã hoá dòng lệnh (.exe).

Category: Burning & Convert | Views: 1087 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-06 | Comments (1)


Any Video Converter là công cụ chuyển đổi video tất cả trong một với giao diện đồ hoạ dễ dùng, tốc độ chuyển đổi nhanh và chất lượng video tuyệt hảo. Nó cho phép bạn chuyển đổi hiệu quả các file video giữa mọi định dạng, và Miễn Phí! Nó có thể chuyển đổi hầu hết mọi định dạng video bao gồm DivX, XviD, MOV, rm, rmvb, MPEG, VOB, DVD, WMV, AVI sang MPEG-I, MPEG-I, DVD NTSC , DVD PAL, Flash cho Video (FLV) , AVI Video và định dạng phim WMV được tối ưu. Any Video Converter thực hiện nó dễ dàng cho mọi người thưởng thức bất cứ định dạng video bằng PSP của bạn, điện thoại di động hoặc máy MP4. Nó cũng hỗ trợ bất cứ người dùng xác định định dạng file video khi xuất ra. Nó có tốc độ không giới hạn và chất lượng cao. Đây là phần mềm nguồn mở để hiệu chỉnh hầu hết mọi tiến trình cho việc chuyển đổi video. Nhưng nếu bạn là một trong những người dùng cửa sổ này để tìm kiếm một công cụ chuyển đổi video tất cả trong một với giao diện đồ hoạ dễ dùng, Any Video Converter cung cấp nó, cho phép bạn chuyển đổi các file video hiệu quả giữa các định dạng, và MIỄN PHÍ!

Category: Burning & Convert | Views: 1033 | Added by: softcuatui | Date: 2010-07-27 | Comments (1)

1-10 11-11
THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Calendar
«  May 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Liên Kết Website

Copyright MyCorp © 2024
Free web hostinguCoz