Tuesday, 2024-05-07, 3:05 PM
Welcome Guest | RSS

Software News

DANH MỤC
Danh mục phần mềm
Burning & Convert [11]
Phần mềm về ghi đĩa, convert các file âm thanh và hình ảnh.
Graphic/Design & Editor [9]
Phần mềm dành cho biên tập, thiết kế, đồ hoạ.
Internet & Network Tools [37]
Các công cụ mạng Internet : Trình duyệt, Downloader, Chat...
MultiMedia [27]
Các tiện ích về âm thanh và hình ảnh.
Learning & Office [8]
Phần mềm dành cho học tập và văn phòng.
Security Software [17]
Phần mềm về bảo mật: tường lửa,chống virus, spyware.
System Tools [36]
Các công cụ tiện ích cho hệ thống.
Virtual & CD/DVD [7]
Phần mềm tạo ổ CD/DVD ảo.
Others [7]
Những công cụ ứng dụng khác.
Tìm Kiếm Phần Mềm

Main » Graphic/Design & Editor
VSO Image Resizer là phần mềm cho phép bạn tổ chức các bức ảnh của mình bằng cách giảm độ phân giải hay di chuyển chúng trong ổ cứng. VSO Image Resizer là công cụ lý tưởng cho những người thích lưu trữ các bức hình chụp và ảnh số trên máy tính hay muốn đổi kích cỡ, nén, chuyển đổi, tạo bản sao, tạo hình thu nhỏ, nhập hay tổ chức ảnh.
Bạn có thể tạo các phiên bản ảnh dễ dàng gửi qua email, giúp nạp nhanh hơn, di chuyển dễ dàng hơn giữa các thư mục, thay đổi định dạng, chỉnh sửa ảnh hàng loạt để tiết kiệm dung lượng đĩa. Sử dụng độ phân giải cao 1600x1200 cho các ảnh nền hay để chia sẻ và lưu giữ những kí ức của mình. VSO Image Resizer còn có chức năng đổi tên tập tin theo mẫu và thêm thủy ấn hỗ trợ trong suốt. VSO Image Resizer tích hợp trực tiếp vào trình đơn ngữ cảnh của Windows Explorer, cho phép bạn xử lý ảnh nhanh chóng qua trình đơn chuột phải!

Category: Graphic/Design & Editor | Views: 3313 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-21 | Comments (1)

Picasa là phần mềm cho phép xem, sắp xếp, biên tập và chia sẻ ảnh số trên máy tính dễ dàng và thú vị. Picasa sẽ không xóa các bức ảnh của bạn hay tự động xuất bản ảnh trực tuyến mà không được phép của bạn. Picasa tự động tìm kiếm và sắp xếp mọi bức ảnh của bạn: jpeg, tiff, bmp, psd, cùng các tập tin phim quay từ máy ảnh khác. Gửi ảnh qua email trước đây phải mất đến ít nhất 5 bước; Picasa cho phép bạn lựa chọn kích cỡ và tự động đính kèm các bức ảnh vào email. Duyệt qua mọi bức ảnh và xem các trình diễn các album ảnh của mình chỉ với một nút bấm. Tăng cường, sửa lỗi mắt đỏ, thậm chí cắt xén mà không làm mất mát dữ liệu hay thay đổi vĩnh viễn bức ảnh gốc. Mang sức sống đến những bức ảnh của bạn với Picasa từ Google. Picasa là phần mềm quản lý ảnh miễn phí từ Google, trợ giúp bạn tìm kiếm, biên tập và chia sẻ các bức ảnh chỉ trong vài giây. Chúng tôi khuyến cáo bạn nên in bảng tổng quan tính năng chính của Picasa để tìm hiểu các tính năng mới nhanh chóng hơn trong quá trình sử dụng lần đầu.

Category: Graphic/Design & Editor | Views: 933 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-16 | Comments (0)

Phần mềm SketchUp nổi tiếng vì gọn nhẹ, không chiếm nhiều bộ nhớ nhưng rất thích hợp trong việc phác thảo hình khối 3D của các không gian nhà. Việc phác thảo rất hữu ích đối với kiến trúc sư vì có thể nhanh chóng thể hiện và thử nghiệm ý tưởng của mình trong việc thiết kế.

Ngay sau khi mua lại SketchUp, Google đã cho phân phối ngay một phiên bản miễn phí với tên gọi mới Google Sketchup để phân biệt với phiên bản thương mại là SketchUp Pro.
Google mua lại SketchUp và cho phân phối miễn phí là để hỗ trợ cho dịch vụ Google Earth. Người dùng có thể đưa mô hình của công trình mà họ tạo ra bằng SketchUp vào vị trí địa lý thực tế trong Google Earth hoặc chia sẻ mô hình.

Category: Graphic/Design & Editor | Views: 5471 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-12 | Comments (5)

Paint Shop Pro Photo, là 1 phần trong loạt sản phẩm của dòng phần mềm xử lý đồ họa, ảnh số Paint Shop, đây là phần mềm hoàn hảo nhất, dễ sử dụng để tạo ra các ảnh số xử lý cuối cùng chuyên nghiệp. Bằng cách kết hợp các công cụ tự động và chính xác bằng hệ thống hướng dẫn được tích hợp, trình Paint Shop Pro Photo giúp bạn tạo ra các kết quả cuối cùng 1 cách dễ dàng và mạnh mẽ. Đầy đủ các dạng công cụ chắc chắn sẽ làm hài lòng các nhà nhiếp ảnh kĩ tính, phần mềm Corel® Paint Shop Pro® Photo là lựa chọn lý tưởng cho mọi người, những người muốn có được những tấm ảnh đặc biệt.
Trong thị trường đồ họa xử lý ảnh số đang bùng nổ hiện nay, Paint Shop Pro Photo nổi trội lên hơn cả các phần mềm khác. Với tính năng mạnh mẽ vô song của trình biên soạn sản xuất tự động Automated Productivity Scripts™ và Dynamic Personalization™, Paint Shop Pro Photo cho phép tăng năng suất làm việc và tăng cường tiến trình công việc của bạn lên không giống với các phần mềm xử lý ảnh số khác trên thị trường đồ họa. Paint Shop Pro Photo là 1 giải pháp lý tưởng cho việc in ấn và làm Web.

Category: Graphic/Design & Editor | Views: 1285 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-09 | Comments (1)


AutoPlay Media Studio là phần mềm tạo các trình đơn tự chạy tùy biến, các trình diễn tương tác, các ứng dụng đa phương tiện cùng phần mềm tùy biến của riêng bạn chỉ trong vài phút. Sử dụng các nội dung yêu thích như hình ảnh, nhạc, phim, Flash, văn bản,…bằng cách kéo thả và các dự án. Để giúp bạn nhanh chóng bắt tay vào ứng dụng đầu tiên của mình, chúng tôi cung cấp các tài nguyên bổ sung bao gồm các phim hướng dẫn, các add-on nội dung chuyên nghiệp, một diễn đàn người dùng trực tiếp, và nhiều nữa!

AutoPlay Media Studio sử dụng cùng cơ chế mã trên nền Lua như các công cụ phát triển Indigo Rose khác. Với bộ sưu tập tăng cường các đối tượng tích hợp cùng các action, việc tạo ra các ứng dụng tương tác tiên tiến chưa bao giờ dễ dàng đến thế với AutoPlay Media Studio. Đồng thời bạn cũng dễ dàng mở rộng các dự án của mình với kiến trúc plugin action mạnh mẽ, hỗ trợ các công nghệ như XML, SQLite, mã hóa,…Đó chỉ mới là một vài bổ sung thú vị làm cho ứng dụng trở thành công cụ mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực này.

Category: Graphic/Design & Editor | Views: 1014 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-05 | Comments (1)


VueScan phần mềm quét ảnh nổi tiếng nhất thế giới, được sử dụng rộng rãi bởi các nhiếp ảnh gia, người sử dụng tại nhà, các dịch vụ scan ảnh và các tổ chức. VueScan là chương trình scan làm việc với các máy quyét màn hình phẳng và máy quyét phim để sản xuất những ảnh quyét có độ chính xác và độ cân bằng về màu sắc tuyệt vời. Chương trình rất dễ sử dụng và cũng có những tính năng cải tiến cho việc khôi phục những màu sắc đã bị mờ, scan hàng loạt và các tính năng khác sử dụng cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.
VueScan không thay đổi bất cứ điều gì trên hệ thống của bạn, không cài đặt bất cứ thứ gì trên hệ điều hành của bạn và tất cả những phần mềm scan khác sẽ vẫn tiếp tục hoạt động. VueScan nâng cao các sản phẩm của bạn và tiết kiệm tiền của bạn. VueScan có những lựa chọn scan cải tiến, những tính năng mạnh mẽ và nâng cao các ảnh quyét tuyệt vời hơn với độ chính xác và độ cân bằng về màu sắc.

Category: Graphic/Design & Editor | Views: 873 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-27 | Comments (0)


NEW Kool Moves 7 with Actionscript and Necro 3D!
KoolMoves là công cụ xử lý hoạt họa web với tính năng tạo các phim và khung hình Flash cho các tập tin GIF động. Được sử dụng bởi cả những chuyên viên cũng như người dùng nghiệp dư để tạo các nội dung tương tác phong phú cho các trang web, KoolMoves là công cụ xử lý Flash phổ biến được đánh giá rất cao trên thị trường!
Bởi Flash được phát triển trở thành tiêu chuẩn hoạt họa trên nền web, KoolMoves ra đời như một ứng viên thay thế tiên tiến chi phí thấp cho Flash. Kết hợp tính dễ dùng cùng các hiệu ứng động mạnh mẽ phong phú, KoolMoves là phương thức đơn giản và ít tốn kém để tạo ra các phim Flash chất lượng chuyên nghiệp cho các trang web. KoolMoves là công cụ xử lý Flash giá cả phải chăng, vừa đầy đủ tính năng vừa dễ sử dụng. Chương trình rất lý tưởng cho việc tạo các nội dung web bắt mắt, MP3 hay WAV.

Category: Graphic/Design & Editor | Views: 891 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-21 | Comments (1)


TechSmith SnagIt phần mềm chụp lại màn hình giành giải thưởng. Dùng trình SnagIt, bạn có thể chọn lựa và chụp lại bất cứ thứ gì trên màn hình của bạn, rồi dễ dàng thêm chữ, các mũi tên chỉ hướng, hoặc các hiệu ứng, và lưu lại bản chụp ra 1 file hay chia sẻ nó tức thời qua email hay nhắn tin tức thời IM. Chụp và chia sẻ một bài báo, ảnh, hoặc trang web trực tiếp từ màn hình của bạn. Hay, chụp và chia sẻ bất kì phần nào của bất kì ứng dụng nào đang chạy trên máy tính của bạn. Tự động lưu vào 1 trong 23 định dạng hỗ trợ, hoặc gửi nó qua máy in, gửi đến email của bạn, hay lưu tạm trong clipboard.
Dùng bộ biên tập tích hợp trong SnagIt cho phép chỉnh sửa, chú giải, và làm đẹp thêm các ảnh chụp của bạn và dùng trình duyệt Catalog Browser để tổ chức các file của bạn. Giúp tăng năng suất làm việc của bạn trong khi bạn đang tạo các thuyết trình chuyên nghiệp và các tài liệu rất hoàn mỹ. Có các tính năng mạnh mới cho phép bạn biên tập các đối tượng đầu tư trước đây, chụp lại vác liên kết được nhúng và thêm các tương tác vào các bản chụp của bạn, SnagIt 8 dễ dùng hơn các phiên bản trước đây ở các mặt: chụp, biên tập, và chia sẻ bất cứ thứ gì trên màn hình của bạn.

Category: Graphic/Design & Editor | Views: 1109 | Added by: softcuatui | Date: 2010-05-11 | Comments (1)


Paint.NET là phần mềm xử lý và biên tập ảnh số miễn phí được thiết kế cho các hệ thống chạy Windows. Chương trình hỗ trợ lớp ảnh, không giới hạn số lần Undo, các hiệu ứng đặc biệt, cùng hàng loạt các công cụ hữu ích và mạnh mẽ khác. Khởi đầu là một dự án thiết kế cấp đại học được cố vấn bởi Microsoft, Paint.NET hiện được duy trì phát triển bởi các nguyên sinh viên sáng lập ban đầu. Từ mục tiêu ban đầu là một phần mềm thay thế miễn phí cho MS Paint tích hợp trong Windows, chương trình về sau mở rộng thành một công cụ đơn giản mà mạnh mẽ cho các tác vụ biên tập ảnh số.
Ngôn ngữ lập trình sử dụng để phát triển Paint.NET là C#, với một số lượng nhỏ mã C++ cho quá trình cài đặt cùng chức năng tích hợp vào trình đơn ngữ cảnh. Paint.NET có thể được dùng tinh chỉnh và sửa lỗi cho các bức ảnh chụp. Sử dụng công cụ Stamp, các đường kẻ rạch nganh hình có thể được loại bỏ dễ dàng.
Các tác vụ khác có thể được thực hiện nhằm làm mịn ảnh mà không làm mờ đường nét, thêm các hiệu ứng quần sáng hay tăng độ tương phản.

Category: Graphic/Design & Editor | Views: 1041 | Added by: softcuatui | Date: 2010-04-26 | Comments (0)

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Calendar
«  May 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Liên Kết Website

Copyright MyCorp © 2024
Free web hostinguCoz