Sunday, 2024-05-19, 11:05 PM
Welcome Guest | RSS

Software News

DANH MỤC
Danh mục phần mềm
Burning & Convert [11]
Phần mềm về ghi đĩa, convert các file âm thanh và hình ảnh.
Graphic/Design & Editor [9]
Phần mềm dành cho biên tập, thiết kế, đồ hoạ.
Internet & Network Tools [37]
Các công cụ mạng Internet : Trình duyệt, Downloader, Chat...
MultiMedia [27]
Các tiện ích về âm thanh và hình ảnh.
Learning & Office [8]
Phần mềm dành cho học tập và văn phòng.
Security Software [17]
Phần mềm về bảo mật: tường lửa,chống virus, spyware.
System Tools [36]
Các công cụ tiện ích cho hệ thống.
Virtual & CD/DVD [7]
Phần mềm tạo ổ CD/DVD ảo.
Others [7]
Những công cụ ứng dụng khác.
Tìm Kiếm Phần Mềm

Main » Security Software
« 1 2
PC Tools Firewall Plus là tường lửa cá nhân miễn phí mạnh mẽ cho Windows®, bảo vệ máy tính của bạn khỏi những người dùng trái phép truy xuất thông qua Internet hay mạng nội bộ. Bằng cách giám sát các ứng dụng kết nối đến mạng nội bộ, Firewall Plus có thể chặn đứng Trojan, backdoor, keylogger và các phần mềm nguy hiểm khác khỏi tấn công và làm hư hỏng máy tính cũng như trộm các thông tin cá nhân.
PC Tools Firewall Plus là công nghệ tiên tiến được thiết kế đặc biệt cho mọi người, không chỉ dành cho các chuyên gia. Chức năng phòng chống mạnh mẽ các cuộc tấn công cùng các lỗ hổng bảo mật đã biết được kích hoạt mặc định, trong khi những người dùng kinh nghiệm có thể tùy chọn tạo các qui ước lọc gói thông tin cao cấp của riêng mình, bao gồm hỗ trợ IPv6, nhằm tùy biến khả năng phòng thủ mạng. Mọi thứ bạn cần làm là cài đặt chương trình và được bảo vệ tự động liên tục tức thì.

Category: Security Software | Views: 693 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-02 | Comments (0)

Quét và loại bỏ các phần mềm độc hại nhất mà Antivirus của bạn bỏ sót!
IObit Security 360 là một tiện ích giúp lại bỏ malware & spyware, loại bỏ và bảo vệ máy PC của bạn khỏi các mối nguy hại tiềm ẩn từ các phần mềm spyware, adware, trojans, keyloggers, bots, worms, và hijackers. Với công nghệ độc nhất vô nhị "Dual-Core" và khả năng chống lại các malware độc hại, IObit Security 360 phát hiện những nguy cơ tiềm ẩn và tiêu diệt spyware/malware một cách nhanh chóng và hiệu quả. IObit Security 360 bảo vệ PC trong thời gian thực và tự động cập nhật thường xuyên cho công tác phòng chống an ninh. Được thiết kế cho Windows® 7, Vista ™, XP và 2000 (32bit và 64bit), IObit Security 360 có thể làm việc với Antivirus khác để cho một máy tính an toàn cao.

Category: Security Software | Views: 676 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-22 | Comments (0)

ESET Smart Security là giải pháp tích hợp chặt chẽ được thiết kế nhằm bảo vệ máy tính khỏi hàng loạt các mối đe dọa. Được xây dựng dựa trên ESET NOD32 Antivirus nổi tiếng cùng công cơ chế ThreatSense® mạnh mẽ, ESET Smart Security cung cấp tính năng chống spyware, thư rác cùng các tính năng tường lửa tùy biến nhằm bảo vệ bạn, gia đình và công việc kinh doanh khỏi các mối đe dọa từ internet.
Với một tường lửa cá nhân, chức năng chống thư rác, cùng khả năng bảo vệ chống virus và spyware mang đến bởi ESET NOD32® Antivirus, ESET Smart Security là công cụ phòng vệ toàn diện chống lại mọi mối đe dọa từ internet  Các mối đe dọa này xuất hiện dưới nhiều hình thức. Ngay khi bạn vừa đọc xong câu này, khoảng 70 biến thể mới của các loại phần mềm nguy hiểm - virus, worm, trojan, rootkit, spyware,...đã xuất hiện.  Tuy vậy ESET Smart Security sẽ giúp bạn được an toàn. Cộng với phần mềm tường lửa cá nhân, bạn có thể chủ động lọc các nội dung, đảm bảo chức năng bảo vệ tùy biến.

Category: Security Software | Views: 713 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-18 | Comments (0)

Chương trình phòng chống virus ESET® NOD32® được xây dựng trên nền tảng cơ chế ThreatSense ®. Chương trình chủ động phát hiện và loại bỏ nhiều  virus, trojans, sâu, adware, phần mềm gián điệp, lừa đảo, rootkits Internet và các mối đe doạ khác trên internet hơn hẳn chương trình khác.
ESET® NOD32® Antivirus cung cấp sự bảo vệ chủ động tốt nhất chống lại các mối đe dọa ngày càng tinh vi, được biết đến là nhanh và nguy hiểm. Nó cho phép bạn tập trung vào những điều bạn quan tâm, không phải là antivirus. Phần mềm này là sự kết hợp mạnh mẽ của công nghệ tiên tiến Heuristic và tự động cập nhật cơ sở dữ liệu về các phần mềm độc hại, phát hiện và loại bỏ một số lượng lớn các mối đe dọa chưa biết. Khả năng chủ động của nó bảo vệ máy tính của bạn và dữ liệu, thậm chí chống lại các loại mã độc chưa từng được biết đến trước đó.

Category: Security Software | Views: 744 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-18 | Comments (0)

Trojan Remover hỗ trợ trong việc loại bỏ các phần mềm độc hại Trojan Horses, Worms, Adware, Spyware. Đôi khi các chương trình diệt virus thông dụng không thể phát hiện hoặc không có hiệu quả loại bỏ chúng. Đa số các Anti-Malware Scanner cũng có thể phát hiện phần mềm độc hại Trojan Horses, Internet Worms, Adware/Spyware.v.v. nhưng không phải luôn luôn hiệu quả trong việc loại bỏ chúng một khi chúng đã được kích hoạt. Trojan Remover được thiết kế đặc biệt để vô hiệu hóa / loại bỏ phần mềm độc hại mà không cần người dùng phải tự chỉnh sửa tập tin hệ thống hoặc Registry. Chương trình cũng loại bỏ các hoạt động thực hiện sửa đổi hệ thống do phần mềm độc hại mang tới mà một số chương trình quét virus thông dụng bỏ qua. Trojan Remover quét TẤT CẢ các tập tin được tải vào lúc khởi động của Adware, Spyware, Remote Access Trojans, Internet Worms và các phần mềm độc hại khác.

Category: Security Software | Views: 688 | Added by: softcuatui | Date: 2010-07-28 | Comments (1)

Trojan Remover là trình ứng dụng tự động xóa bỏ Malware (trojans, worms, adware, spyware ...) từ PC khi chương trình diệt virus chính trong máy không thể tìm ra hay loại bỏ chúng không hiệu quả. Các chương trình diệt virus thông dụng chỉ tốt khi tìm kiếm các loại Malware, nhưng lại không thể hỗ trợ tốt trong việc xóa chúng.
Trojan Remover được thiết kế để chuyên gỡ bỏ Malware mà không cần người dùng phải can thiệp vào các tập tin hệ thống, cả vào Registry. Chương trình còn gỡ bỏ những chỉnh sửa thêm vào hệ thống do một số Malware mang lại mà bị bỏ sót bởi các chương trình Antivirus khác. Trojan Remover quét TẤT CẢ các file được load lúc khởi động để tìm thấy Adware, Spyware, Remote Access Trojans, Internet Worms và các loại malware khác. Trojan Remover cũng kiểm tra các dịch vụ của Windows có bị ẩn đi bởi Rootkit hay không và thông báo với bạn nếu tìm thấy.

Category: Security Software | Views: 728 | Added by: softcuatui | Date: 2010-07-06 | Comments (2)

Malwarebytes là phần mềm dành riêng cho việc chống malware. Malwarebytes  phát triển nhiều công cụ khác nhau giúp bạn nhận dạng và xóa các phần mềm nguy hiểm khỏi máy tính. Khi máy tính của bạn bị nhiễm bẩn thì khi đó Malwarebytes có thể cung cấp các hỗ trợ cần thiết để diệt sạch các tác nhân gây bẩn và khôi phục máy trở lại hoạt động tối ưu nhất.
Malwarebytes' Anti-Malware giám sát mọi hoạt động và ngăn các hoạt động nguy hiểm trước khi chúng bắt đầu. Module Bảo Vệ Theo Thời Gian Thực sử dụng công nghệ quyét dựa trên kinh nghiệm cải tiến cho phép quan sát hệ thống của bạn để giữ nó an toàn và bảo mật. Bên cạnh đó chung tôi còn phát triển một trung tâm các mối đe dọa cho phép bạn luôn cập nhập những mối nguy hiểm malware mới nhất.
Malwarebytes' Anti-Malware được coi là một bước chuyển biến mới trong việc dò tìm và diệt malware. Chúng tôi đã lập trình vô số công nghệ mới được thiết kế để dò tìm, tiêu diệt và ngăn chặn malware nhanh hơn. Malwarebytes' Anti-Malware có thể dò tìm và diệt malware thậm chí khi các ứng dụng Anti-Malware và Anti-Virus nổi tiếng nhất trên thị trường không thể làm được.

Category: Security Software | Views: 736 | Added by: softcuatui | Date: 2010-04-29 | Comments (1)

1-10 11-17
THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Calendar
«  May 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Liên Kết Website

Copyright MyCorp © 2024
Free web hostinguCoz