Sunday, 2024-05-19, 9:56 PM
Welcome Guest | RSS

Software News

DANH MỤC
Danh mục phần mềm
Burning & Convert [11]
Phần mềm về ghi đĩa, convert các file âm thanh và hình ảnh.
Graphic/Design & Editor [9]
Phần mềm dành cho biên tập, thiết kế, đồ hoạ.
Internet & Network Tools [37]
Các công cụ mạng Internet : Trình duyệt, Downloader, Chat...
MultiMedia [27]
Các tiện ích về âm thanh và hình ảnh.
Learning & Office [8]
Phần mềm dành cho học tập và văn phòng.
Security Software [17]
Phần mềm về bảo mật: tường lửa,chống virus, spyware.
System Tools [36]
Các công cụ tiện ích cho hệ thống.
Virtual & CD/DVD [7]
Phần mềm tạo ổ CD/DVD ảo.
Others [7]
Những công cụ ứng dụng khác.
Tìm Kiếm Phần Mềm

Main » 2010 » September » 10 » VIPRE Antivirus Premium 4.0.3904
3:54 PM
VIPRE Antivirus Premium 4.0.3904
VIPRE Antivirus Premium là một phần mềm bảo vệ hiệu suất cao, máy tính bạn sẽ không chạy trì trệ giống như khi sử dụng các sản phẩm antivirus truyền thống và lâu đời khác. VIPRE là phần mềm antivirus nên lựa chọn. Báo chí thích nó. VIPRE đạt 5 sao trên download.com! Nhàm chán với chương trình antivirus cũ khiến cho máy tính của bạn chạy chậm tới mức trì trệ? Ngắt quãng công việc bạn đang làm với thời gian quét chậm, gây ra nhiều vấn đề và làm bạn khổ sở? Tới lúc cho sự lựa chọn một phiên bản antivirus + antispyware mới không còn làm tài nguyên khô cạn.

Hiệu suất cao, phần mềm antivirus + antispyware thế hệ mới
VIPRE tích hợp antivirus, antispyware, anti – rookit và các kỹ thuật khác vào trong một sản phẩm chặt chẽ, liền khối. Được xây dựng bằng kỹ thuật tiên tiến, VIPRE (Virus Intrusion Protection Remediation Engine – Cơ chế hữu hiệu bảo vệ sự xâm nhập của virus ) đem lại cho bạn một phần mềm antivirus và antispyware mạnh mẽ tất cả trong một và bảo vệ bạn chống lại nguy cơ mã độc cao ngày nay bao gồm virus, phần mềm quảng cáo, gián điệp, rookits, mà không làm tiêu hao tài nguyên PC như những sản phẩm antivirus truyền thống

Chứng nhận đảm bảo Anti – Virus
VIPRE được chứng nhận đảm bảo bởi phòng thí nghiệm West Coast và nhận chứng chỉ bổ sung vượt qua các chứng chỉ chính khác trong nhiều tháng tới.

Không làm chậm PC của bạn!
Các điều tra người dùng cho thấy sự gây hại lớn nhất trong các giải pháp antivirus là sự tiêu hao tài nguyên cao và tăng vọt. Thiết kế của VIPRE tiêu thụ ở mức thấp trên tài nguyên hệ thống và tối ưu toàn bộ PC người dùng, loại bỏ thông báo quảng cáo và cảnh báo ở mức ít nhất.

Vẫn dùng CounterSpy của Sunbelt?
Hãy So sánh tính năng của CounterSpy với VIPRE bao gồm kỹ thuật bảo vệ hiệu quả của CounterSpy. Bạn vẫn có thể tiếp tục dùng CounterSpy (phiên bản mới sẽ được hoàn chỉnh) nhưng nếu bạn muốn bảo vệ ngân sách gia đình, giảm bớt chương trình chống virus làm cạn, hỏng tài nguyên của bạn! Muốn tăng tốc máy PC và tiết kiệm tiền? Hãy dùng VIPRE ngay bây giờ. Nó thực sự hữu ích như một bản nâng cấp cho CounterSpy chỉ với $9.95

Giám sát theo thời gian thực với Chế độ bảo vệ hiệu quả
Chế độ bảo vệ hiệu quả của VIPRE phân phối thời gian thực giám sát và bảo vệ chống lại các nguy cơ xâm nhập bình thường và không rõ. Chế độ bảo vệ hiệu quả làm việc bên trong nhân Window (nhân của hệ điều hành) theo dõi phần mềm độc hại và ngăn chặn trước khi nó có cơ hội kích hoạt trên hệ thống của bạn.

Bảo vệ hoàn toàn chống lại nguy cơ phát sinh từ email
VIPRE bao gồm sự bảo vệ toàn diện chống lại các virus email, hỗ trợ trực tiếp cho Outlook, Outlook Express và Windows Mail, và hỗ trợ cho bất kỳ chương trình email dùng POP3 và SMTP

Lợi ích của của VIPRE Antivirus Premium
• Bảo vệ trước các mối đe dọa với hiệu suất cao, ít tiêu hao tài nguyên hệ thống
• Quét những mối đe dọa từ phần mềm độc hại trên email.
• Chế độ bảo vệ hiệu quả bảo vệ bạn 24/7
• Kỹ thuật chống rootkit nâng cao.
• Các bản cập nhật thông thường, giảm đáng kể giảm thời gian tải bản cập nhật
• VIPRE có 3 công cụ gia tăng: một công cụ dọn dẹp nhật ký, một công cụ xoá các file bảo vệ, và PC Explorer cho người dùng nâng cao.

Sử dụng tài nguyên Antivirus theo kiểu cũ thực sự chiếm bao nhiêu.
Sản phẩm antivirus kiểu cũ được xếp lớp trên lớp của những bộ máy, và đã tạo những file kích thước lớn trong tiến trình. Chúng làm chậm PC của bạn, chiếm thời gian quét lâu và gây ra những vấn đề về hiệu suất. Sự ảnh hưởng thấp của VIPRE trên tài nguyên hệ thống sẽ tạo khác biệt.

Hai lớp tường lửa đẳng cấp quốc tế cùng lúc với việc giảm 50%!
Bạn biết bạn cần một vũ khí luôn cập nhật để bảo mật cho PC trước tỷ lệ tội phạm Internet tăng vọt. Tường lửa của Windows gần như vô dụng, nó mang lại cho bạn cảm giác an toàn giả mạo. Sunbelt Personal Firewall đoạt giải thưởng hoạt động tốt với VIPRE. Chuyên gia tường lửa Scot Finnie đã nói " ZoneAlarm và Subelt Personal Firewall – Là 2 tường lửa tôi đã lưu ý trong quá khứ có giao diện người dùng tốt nhất trong trường hợp này”

Mới ! Bản quyền dùng cho gia đình không giới hạn
VIPRE là sản phẩm bảo mật đầu tiên và duy nhất cung cấp một "bản quyền dùng cho gia đình”. Với một giá thuê bao hàng năm là $49.95, tất cả PC trong nhà bạn có thể được bảo vệ bằng một bản quyền đơn duy nhất. Một giá thuê bao hằng năm cho một người dùng là $29.95. Tất cả bao gồm một năm cho các bản cập nhật cơ sở dữ liệu, cập nhật phần mềm, và trực tiếp hỗ trợ kỹ thuật

Homepage

Download | 4.0.3904 Final

Category: Security Software | Views: 955 | Added by: softcuatui | Rating: 0.0/0
Total comments: 1
1 softcuatui  
0
Only Keygen TonyBlair

http://www.mediafire.com/?l57f2r538ri

Chú ý: Máy bạn phải có Microsoft Visual C++ 2010 Redistributable Package (x86) bản mới nhất để có thể sử dụng keygen.

Tải về Microsoft Visual C++ 2010 Redistributable Package (x86):

http://www.microsoft.com/downloa....lang=en


Name *:
Email *:
Code *:
THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Calendar
«  September 2010  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930
Liên Kết Website

Copyright MyCorp © 2024
Free web hostinguCoz