Monday, 2024-05-20, 3:14 AM
Welcome Guest | RSS

Software News

DANH MỤC
Danh mục phần mềm
Burning & Convert [11]
Phần mềm về ghi đĩa, convert các file âm thanh và hình ảnh.
Graphic/Design & Editor [9]
Phần mềm dành cho biên tập, thiết kế, đồ hoạ.
Internet & Network Tools [37]
Các công cụ mạng Internet : Trình duyệt, Downloader, Chat...
MultiMedia [27]
Các tiện ích về âm thanh và hình ảnh.
Learning & Office [8]
Phần mềm dành cho học tập và văn phòng.
Security Software [17]
Phần mềm về bảo mật: tường lửa,chống virus, spyware.
System Tools [36]
Các công cụ tiện ích cho hệ thống.
Virtual & CD/DVD [7]
Phần mềm tạo ổ CD/DVD ảo.
Others [7]
Những công cụ ứng dụng khác.
Tìm Kiếm Phần Mềm

Main » 2010 » September » 15 » TeamViewer 5.0.9104 / 5.1.9160 Beta [Free]
2:12 PM
TeamViewer 5.0.9104 / 5.1.9160 Beta [Free]
Chia sẻ màn hình máy tính - Điều khiển từ xa - Hỗ trợ. Đơn giản - nhanh chóng - an toàn.
TeamViewer thiết lập kết nối đến bất kỳ máy tính nào trên toàn thế giới chỉ trong vòng vài giây. Bạn có thể điều khiển máy tính của đối tác như thể bạn đang ngồi ở phía trước màn hình đó. Tìm hiểu lý do tại sao hơn 4.000.000 người dùng tin tưởng TeamViewer.
TeamViewer là một giải pháp đơn giản, nhanh chóng cho việc điều khiển từ xa, chia sẻ màn hình máy tính và chuyển tập tin, cho dù máy tính đối tác có đặt phía sau NAT hay tường lửa. Để kết nối với một máy tính khác chỉ cần chạy TeamViewer trên cả hai máy. ID của cả 2 máy sẽ được tạo ra tự động. Nhập ID của đối tác vào TeamViewer và kết nối được thiết lập ngay lập tức. Với hàng ngàn người sử dụng trên toàn thế giới TeamViewer là một công cụ tiêu chuẩn để hỗ trợ và giúp đỡ cho người dùng tại các địa điểm từ xa.
Phần mềm này cũng có thể được sử dụng cho các bài thuyết trình, khi bạn hiện thị màn hình của bạn cho đối tác. TeamViewer tương thích VNC và mã hóa dữ liệu với bảo mật tối đa. TeamViewer hoàn toàn miễn phí cho cá nhân.


CÁC TÍNH NĂNG:
• Giải pháp cho tất cả. Trong khi hầu hết các đối thủ cạnh tranh cung cấp các gói khác nhau để hỗ trợ từ xa, điều khiển từ xa, đào tạo và bán hàng (và thu tiền của khách hàng...) TeamViewer là 1 giải pháp cho tất cả mọi thứ bạn cần: TeamViewer bao gồm tất cả các module trong 1 gói, đơn giản và giá cả phải chăng.
• Điều khiển máy chủ cần giám sát. TeamViewer cũng có thể được dùng để điều khiển các máy chủ và máy tính không cần giám sát. Cài đặt như là một dịch vụ hệ thống thậm chí cho phép khởi động lại từ xa và kết nối lại.
• Truyền tập tin. TeamViewer tích hợp việc truyền tập tin cho phép bạn sao chép các tập tin và thư mục đến cho một đối tác từ xa hoặc ngược lại.
• Tiêu chuẩn an ninh cao nhất. TeamViewer là một giải pháp rất an toàn. Tất cả phiên bản hoàn toàn an toàn dữ liệu với các kênh trao đổi và mã hóa khóa phiên RC4, các tiêu chuẩn an ninh giống nhau được sử dụng bởi https / SSL.
• Không cần cài đặt. Để cài đặt TeamViewer không có quyền admin là bắt buộc. Chỉ cần chạy phần mềm và tắt đi...
• Hiệu suất cao với mạng router quốc tế. Tối ưu hóa cho các kết nối qua mạng LAN và Internet, TeamViewer tự động lựa chọn chất lượng băng thông để tối ưu hóa kết nối bất kỳ.
• Hỗ trợ từ xa mà không cần cài đặt. Với TeamViewer bạn có thể kiểm soát, điều khiển bất kì máy tính nào trên Internet. Không cần cài đặt, chỉ cần chạy ứng dụng trên cả hai bên và kết nối - thậm chí thông qua các tường lửa.
• Trình diễn từ xa cho sản phẩm, giải pháp và dịch vụ. Với chế độ thứ hai Teamviewer cho phép bạn hiện máy tính của bạn cho đối tác. Trình diễn và thuyết trình qua Internet chỉ trong vài giây - trực tiếp từ màn hình của bạn.
• Làm việc qua các tường lửa. Những khó khăn chính trong việc sử dụng phần mềm điều khiển từ xa là tường lửa và các cổng bị chặn, cũng như NAT định tuyến cho địa chỉ IP địa phương. Nếu bạn sử dụng TeamViewer bạn không phải lo lắng về tường lửa: TeamViewer sẽ tìm một con đường tới đối tác của bạn.
• Sử dụng linh hoạt cho nhiều ứng dụng. TeamViewer cho phép bạn kết nối với các đối tác của bạn bằng nhiều cách khác nhau: Bạn có thể xem hoặc điều khiển máy tính để bàn đối tác của bạn để làm trực tuyến, hỗ trợ; Bạn có thể chuyển màn hình của bạn tới các đối tác của bạn cho các mục đích trình bày.

Homepage

Download | 5.0.9104 Final

Download | 5.1.9160 Beta

Category: Internet & Network Tools | Views: 943 | Added by: softcuatui | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Name *:
Email *:
Code *:
THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Calendar
«  September 2010  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930
Liên Kết Website

Copyright MyCorp © 2024
Free web hostinguCoz