Sunday, 2024-05-19, 11:57 PM
Welcome Guest | RSS

Software News

DANH MỤC
Danh mục phần mềm
Burning & Convert [11]
Phần mềm về ghi đĩa, convert các file âm thanh và hình ảnh.
Graphic/Design & Editor [9]
Phần mềm dành cho biên tập, thiết kế, đồ hoạ.
Internet & Network Tools [37]
Các công cụ mạng Internet : Trình duyệt, Downloader, Chat...
MultiMedia [27]
Các tiện ích về âm thanh và hình ảnh.
Learning & Office [8]
Phần mềm dành cho học tập và văn phòng.
Security Software [17]
Phần mềm về bảo mật: tường lửa,chống virus, spyware.
System Tools [36]
Các công cụ tiện ích cho hệ thống.
Virtual & CD/DVD [7]
Phần mềm tạo ổ CD/DVD ảo.
Others [7]
Những công cụ ứng dụng khác.
Tìm Kiếm Phần Mềm

Main » Entries archive
« 1 2 3 4 5 6 7 ... 15 16 »
Giải pháp toàn diện cho việc tối ưu, tinh chỉnh, dọn dẹp Windows 7!  Một tiện ích tất cả trong một cho phép tối ưu, tinh chỉnh, cấu hình và dọn dẹp Windows 7, đóng gói hơn 30 công cụ khác nhau trong một gói ứng dụng duy nhất, giúp hệ thống của bạn chạy nhanh hơn, ổn định hơn và mang phong cách riêng!  Windows 7 Manager là tiện ích hệ thống cho phép bạn tối ưu, tinh chỉnh và dọn dẹp Windows 7. Chương trình giúp tăng tốc độ hệ thống, cải thiện an ninh, cũng như đáp ứng mọi sự mong đợi bạn. 
Windows 7 là hệ điều hành mới nhất cho cả người dùng nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Windows 7 mang đến sự rõ ràng, để bạn có thể hoàn thành các tác vụ hàng ngày một cách an toàn và dễ dàng cũng như tìm thấy mọi thứ bạn cần trong máy tính. 
Windows 7 Manager là phần mềm mạnh mẽ để tinh chỉnh và tối ưu Windows 7 của bạn, đóng gói hơn 30 công cụ khác nhau trong một gói ứng dụng duy nhất, giúp hệ thống của bạn chạy nhanh hơn, ổn định hơn và mang phong cách riêng!

Category: System Tools | Views: 3819 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-13 | Comments (1)

DVDFab là phần mềm ghi/sao chép đĩa DVD linh hoạt và  mạnh mẽ nhất. Với 8 chế độ sao chép, bạn có thể sao lưu bất cứ DVD nào vào DVDR chỉ trong một vài cú nhấp chuột. DVDFab là thương hiệu hoàn toàn mới, được viết lại hoàn toàn, dựa trên hơn 8 năm phát triển của phần mềm sao chép DVD. DVDFab là cách đơn giản nhất để sao chép một phim DVD. Chỉ cần chèn phim và một đĩa DVD trống, sau đó nhấn Start. Toàn bộ phim của bạn (bao gồm menu, trailer và các tính năng đặc biệt) sẽ được sao chép vào một đĩa DVD với chỉ một cú nhấp chuột và mọi thứ diễn ra tự động. Sao lưu toàn bộ DVD của bạn (bao gồm menu, trailer và những tính năng đặc biệt) vào một hoặc nhiều đĩa.
DVDFab bao gồm: "DVD to DVD", "Blu-ray to Blu-ray", "DVD to Mobile", "File to Mobile" and "File Mover".

Category: Burning & Convert | Views: 977 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-12 | Comments (1)

MediaCoder là ứng dụng miễn phí (mã nguồn mở) dùng để chuyển đổi audio/video, có sức mạnh tương đương với những phần mềm audio/video nổi tiếng, là thành quả của cộng đồng mã nguồn mở. Khi xử lý video, MEncoder là thứ duy nhất bạn cần đến, chương trình hõo trợ gần như tất cả các định dạng lưu trữ/nén hiện có, kết hợp với nhiều tính năng lọc hình ảnh rất đáng giá. Về mặt âm thanh mà nói, MPlayer & Winamp đều cho phép bạn dùng plugins để cung cấp thêm các bộ giải mã/mã hóa, nhưng với MediaCoder bạn chỉ cần chuyển đổi file qua lại giữa các định dạng mà chẳng cần thêm bất cứ thao tác nào.

Vài tính năng nổi bật của "MediaCoder":
Các tác vụ thông thường:
* Tăng độ nén, giảm kích thước (audio+video -> audio+video)
* e.g. MPG/VOB/AVI/RMVB/MOV/MP4 -> AVI/MKV/MP4 (Xvid/DivX/H.264 + MP3/OGG/AAC)

Category: MultiMedia | Views: 889 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-12 | Comments (0)

Phần mềm SketchUp nổi tiếng vì gọn nhẹ, không chiếm nhiều bộ nhớ nhưng rất thích hợp trong việc phác thảo hình khối 3D của các không gian nhà. Việc phác thảo rất hữu ích đối với kiến trúc sư vì có thể nhanh chóng thể hiện và thử nghiệm ý tưởng của mình trong việc thiết kế.

Ngay sau khi mua lại SketchUp, Google đã cho phân phối ngay một phiên bản miễn phí với tên gọi mới Google Sketchup để phân biệt với phiên bản thương mại là SketchUp Pro.
Google mua lại SketchUp và cho phân phối miễn phí là để hỗ trợ cho dịch vụ Google Earth. Người dùng có thể đưa mô hình của công trình mà họ tạo ra bằng SketchUp vào vị trí địa lý thực tế trong Google Earth hoặc chia sẻ mô hình.

Category: Graphic/Design & Editor | Views: 5476 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-12 | Comments (5)

BWMeter là chương trình đo băng thông và kiểm soát lưu lượng có khả năng đo, hiển thị và giới hạn mọi dòng dữ liệu ra/vào máy tính hoặc trên hệ thống mạng. Không giống các sản phẩm khác, nó có thể phân tích những gói dữ liệu (chúng đi đâu, từ đâu đến, chúng sử dụng cổng và giao thức nào). Điều này chẳng hạn có thể giúp phân biệt giữa dòng dữ liệu nội bộ và trên internet. BWMeter cũng có thể được sử dụng để kiểm soát lưu lượng nhờ cài đặt giới hạn tốc độ cho mọi kiểu kết nối hoặc ngăn cản truy cập vào các trang web nhất định. Nó tạo bảng thống kê cho mọi máy tính trong hệ thống mạng của bạn, đo và hiển thị dòng dữ liệu trong mạng LAN cũng như download / upload từ internet. Bạn thậm chí có thể sử dụng các bộ lọc có khả năng hiển thị quá trình truyền tải với những địa chỉ internet nhất định (v.d. xem đã download bao nhiêu dữ liệu từ trang tin tức ưa thích của bạn). BWMeter  lý tưởng cho người dùng gia đình để có được tổng quan về lượng băng thông đã sử dụng, cũng như các doanh nghiệp lớn nhỏ, nơi một máy tính có thể kiểm soát lưu lượng và duy trì thống kê lượng dữ liệu tải lên/xuống của mọi máy tính trong mạng. Phần mềm dễ cấu hình và cung cấp nhiều bộ tùy chọn và tính năng cho người dùng ít kinh nghiệm cũng như các chuyên gia và quản trị mạng.

Category: Internet & Network Tools | Views: 997 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-11 | Comments (2)

Notepad++ là trình biên tập mã nguồn miễn phí (và là công cụ thay thế cho Notepad), hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình, chạy trên môi trường MS Windows. Ứng dụng cũng cung cấp nhiều tính năng bổ sung nhằm cho phép người dùng tự tạo ngôn ngữ lập trình riêng bằng cách thay đổi cách thức thu gọn nhóm cú pháp và đánh dấu cú pháp bằng màu sắc. Bạn có thể in mã nguồn kèm màu sắc. Ứng dụng cho phép một người dùng có thể chỉnh sửa nhiều tài liệu cùng lúc, hay thậm chí chỉnh sửa cùng một tài liệu đồng thời ở 2 cửa sổ khác nhau. Chương trình hỗ trợ kéo thả hoàn toàn.

Các ngôn ngữ lập trình hỗ trợ :
ASP, Ada, ASCII art, Assembly, AutoIt, BAT, C, C#, C++, Caml, CSS, doxygen, FORTRAN, HTML, Haskell, Java, JavaScript, KiXtart, Lisp, Lua, makefile, Matlab, Objective-C, Pascal, Perl, PHP, PostScript, Python, Ruby, Scheme, Unix Shell Script, Smalltalk, SQL, Tcl, TeX, Verilog, VHDL, VB/VBScript, XML

Category: Learning & Office | Views: 902 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-11 | Comments (1)

Hiện nay với thời đại internet, nhiều gia đình đã kết nối internet tại nhà cho con em có điều kiện tiếp xúc với công nghệ mới, thuận lợi cho việc nghiên cứu học tập hơn. Nhưng thế giới vi tính đầy những cám dỗ trẻ, nếu bạn bỏ mặc chúng làm mọi thứ với máy tính thì sẽ có tác hại khôn lường.

Nếu bạn không thể ở cạnh trẻ suốt bên máy tính thì giải pháp là dùng các phần mềm quản lý trẻ em, tôi cũng thử qua nhiều phần mềm quản lý trẻ em nhưng dừng lại và quyết định chọn Salfeld Child Control vì nó có rất nhiều tuỳ chọn quản lý, ghi rõ ràng nhật ký truy cập, và quan trọng là chính sách bảo mật thật tuyệt vời. Xin chia sẽ với các bậc cha mẹ phần mềm này để tiện việc quản lý trẻ trong việc dùng máy tính.

Category: Security Software | Views: 873 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-11 | Comments (1)

Splash là chương trình phát đa phương tiện thế hệ mới tiếp theo dành cho PC, cho phép bạn xem truyền hình số và phim HD (phim độ phân giải cao). Splash có thể chạy tất cả video và phim HD MPEG-2, AVC/H.264 của bạn không có vấn đề gì và không cần thêm vào các codec. 
Splash nhỏ gọn, phong cách, thân thiện người dùng và cực kỳ nhanh (có thể là khởi động và phát lại các video HD nhanh nhất). Nó mang đến chất lượng video tốt nhất và sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Splash không đòi hỏi người dùng thiết lập thông số quá phức tạp nhưng vẫn phát phim HD, HDRip (định dạng phổ biến nhất là mkv) mượt mà, với chất lượng hình ảnh hơn hẳn phần mềm cùng loại. Splash là sự khác biệt lớn: tích hợp sẵn gói Mirillis Codecs, sử dụng engine xử lý hình ảnh cao cấp để phát phim với chất lượng tốt nhất, đồng thời còn cho phép xem và thu các kênh truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB-T (nếu máy tính có lắp card TV hỗ trợ).

Category: MultiMedia | Views: 1111 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-11 | Comments (3)

VIPRE Antivirus Premium là một phần mềm bảo vệ hiệu suất cao, máy tính bạn sẽ không chạy trì trệ giống như khi sử dụng các sản phẩm antivirus truyền thống và lâu đời khác. VIPRE là phần mềm antivirus nên lựa chọn. Báo chí thích nó. VIPRE đạt 5 sao trên download.com! Nhàm chán với chương trình antivirus cũ khiến cho máy tính của bạn chạy chậm tới mức trì trệ? Ngắt quãng công việc bạn đang làm với thời gian quét chậm, gây ra nhiều vấn đề và làm bạn khổ sở? Tới lúc cho sự lựa chọn một phiên bản antivirus + antispyware mới không còn làm tài nguyên khô cạn.

Hiệu suất cao, phần mềm antivirus + antispyware thế hệ mới
VIPRE tích hợp antivirus, antispyware, anti – rookit và các kỹ thuật khác vào trong một sản phẩm chặt chẽ, liền khối. Được xây dựng bằng kỹ thuật tiên tiến, VIPRE (Virus Intrusion Protection Remediation Engine – Cơ chế hữu hiệu bảo vệ sự xâm nhập của virus ) đem lại cho bạn một phần mềm antivirus và antispyware mạnh mẽ tất cả trong một và bảo vệ bạn chống lại nguy cơ mã độc cao ngày nay bao gồm virus, phần mềm quảng cáo, gián điệp, rookits, mà không làm tiêu hao tài nguyên PC như những sản phẩm antivirus truyền thống

Category: Security Software | Views: 955 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-10 | Comments (1)

Paint Shop Pro Photo, là 1 phần trong loạt sản phẩm của dòng phần mềm xử lý đồ họa, ảnh số Paint Shop, đây là phần mềm hoàn hảo nhất, dễ sử dụng để tạo ra các ảnh số xử lý cuối cùng chuyên nghiệp. Bằng cách kết hợp các công cụ tự động và chính xác bằng hệ thống hướng dẫn được tích hợp, trình Paint Shop Pro Photo giúp bạn tạo ra các kết quả cuối cùng 1 cách dễ dàng và mạnh mẽ. Đầy đủ các dạng công cụ chắc chắn sẽ làm hài lòng các nhà nhiếp ảnh kĩ tính, phần mềm Corel® Paint Shop Pro® Photo là lựa chọn lý tưởng cho mọi người, những người muốn có được những tấm ảnh đặc biệt.
Trong thị trường đồ họa xử lý ảnh số đang bùng nổ hiện nay, Paint Shop Pro Photo nổi trội lên hơn cả các phần mềm khác. Với tính năng mạnh mẽ vô song của trình biên soạn sản xuất tự động Automated Productivity Scripts™ và Dynamic Personalization™, Paint Shop Pro Photo cho phép tăng năng suất làm việc và tăng cường tiến trình công việc của bạn lên không giống với các phần mềm xử lý ảnh số khác trên thị trường đồ họa. Paint Shop Pro Photo là 1 giải pháp lý tưởng cho việc in ấn và làm Web.

Category: Graphic/Design & Editor | Views: 1289 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-09 | Comments (1)

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Calendar
«  May 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Liên Kết Website

Copyright MyCorp © 2024
Free web hostinguCoz