Tuesday, 2024-05-07, 8:06 PM
Welcome Guest | RSS

Software News

DANH MỤC
Danh mục phần mềm
Burning & Convert [11]
Phần mềm về ghi đĩa, convert các file âm thanh và hình ảnh.
Graphic/Design & Editor [9]
Phần mềm dành cho biên tập, thiết kế, đồ hoạ.
Internet & Network Tools [37]
Các công cụ mạng Internet : Trình duyệt, Downloader, Chat...
MultiMedia [27]
Các tiện ích về âm thanh và hình ảnh.
Learning & Office [8]
Phần mềm dành cho học tập và văn phòng.
Security Software [17]
Phần mềm về bảo mật: tường lửa,chống virus, spyware.
System Tools [36]
Các công cụ tiện ích cho hệ thống.
Virtual & CD/DVD [7]
Phần mềm tạo ổ CD/DVD ảo.
Others [7]
Những công cụ ứng dụng khác.
Tìm Kiếm Phần Mềm

Main » Entries archive
« 1 2 3 4 ... 15 16 »
Bạn có 1 đĩa CD với các chương trình, nhưng khi chạy chúng đòi hỏi phải có đĩa CD trong ổ, đó là lúc bạn cần tạo ổ ảo cho đĩa CD đó. Alcohol 120% là công cụ chuyên nghiệp dùng để làm việc này. Với Alcohol 120%, bạn có thể tạo ra 1 ổ đĩa ảo cho máy tính. Sau đó, với đĩa CD/DVD bạn dùng Alcohol để tạo file ảnh của ổ đĩa đó. Sau này mỗi lần muốn dùng đĩa CD/DVD đó, bạn chỉ cần đưa file ảnh vào ổ đĩa ảo đã tạo ra bằng Alcohol. Alcohol 120% tương thích với nhiều định dạng đĩa ảo, bạn sẽ thoải mái copy các file ảnh từ internet, từ máy tính khác về máy tính của bạn mà không lo không có chương trình đọc.
Ngoài việc tạo ra được một CD ảo nhanh cấp kỳ, Alcohol 120% còn là công cụ chuyên dùng để ghi đĩa CD/DVD vô cùng hữu dụng. Với phần mềm ghi đĩa Alcohol 120%, bạn không phải lo lắng về việc mất, đánh cắp hoặc hư hỏng dữ liệu CD hoặc DVD. Các đĩa nhân bản làm việc như bản gốc, và bộ sưu tập của bạn được lưu trữ một cách an toàn.

Category: Virtual & CD/DVD | Views: 1136 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-18 | Comments (2)

Chắc bạn cũng nhiều lần lục lọi khắp mọi xó xỉnh, hy vọng tìm lại được một chiếc CD để lẫn đâu đó. Alcohol 52% là một chương trình giả lập CD cho phép lưu trữ trong ổ cứng các file image của những đĩa CD mà bạn thường sử dụng.  Sau đó, phần mềm này đánh lừa Windows, làm hệ điều hành tưởng rằng đĩa CD đang ở trong ổ mỗi khi bạn chạy chương trình. Với tiện ích này, bạn có thể chia tay vĩnh viễn với việc lục tung cả nhà để tìm đĩa, với điều kiện ổ cứng của bạn đủ chỗ để chứa hết các đĩa CD (mỗi chiếc chiếm chừng 700 MB).

Nếu bạn đã biết đến Alcohol 120%, một phần mềm tạo ổ đĩa ảo rất nổi tiếng nhưng còn e ngại vấn đề bản quyền thì hãy sử dụng Alcohol 52% Free Edition này. Đây là phiên bản miễn phí của Alcohol. Điểm khác biệt duy nhất là nó chỉ tạo được tối đa 6 ổ đĩa ảo thay vì 31 ổ đĩa ảo ở Alcohol 120%. Và bạn có bao giờ thực sự cần hơn 6 ổ đĩa ảo chưa?

Category: Virtual & CD/DVD | Views: 1066 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-18 | Comments (0)

AnyDVD là một trình điều khiển có khả năng giải mã các phim DVD tự động sau nền hệ thống. DVD được xử lý sẽ không còn bảo vệ hay giới hạn vùng và có thể xem trên mọi ứng dụng với mọi hệ điều hành Windows. Với các công cụ sao chép trợ giúp của AnyDVD như CloneDVD, Pinnacle Instant Copy, InterVideo DVD-Copy,...bạn có thể sao chép các phim bảo vệ chống sao chép CSS. Bạn có thể loại bỏ mã vùng RPC để xem trên mọi đầu DVD hay bất kì phần mềm xem DVD nào. Với sự trợ giúp của AnyDVD bạn có thể xem các bộ phim không bảo vệ mã vùng với bất kì phần mềm xem DVD nào bạn muốn! AnyDVD có khả năng loại bỏ các tính năng không mong muốn trong phim, bao gồm phụ đề, các thông báo cấm đoán như bản quyền và cảnh báo FBI. Ứng dụng cũng cho phép bạn chạy một ứng dụng ngoài bất cứ khi nào cho/lấy đĩa vào/khỏi ổ, hặc không cho các phần mềm tự động chạy khi cho đĩa phim DVD vào.

Category: MultiMedia | Views: 967 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-18 | Comments (2)

Xilisoft Video Converter là công cụ chuyển đổi phim mạnh mẽ và linh hoạt, cho phép chuyển đổi qua lại giữa mọi định dạng phim phổ biến như AVI sang MPEG, WMV sang AVI, WMV sang MPEG hay H.264/AVC video, chuyển đổi AVI sang định dạng iPod,... Không một chương trình nào khác hỗ trợ nhiều định dạng như Xilisoft Video Converter: AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/MPEG-4 AVC, RM, MOV, XviD, 3GP, FLV, VOB (DVD), DAT (VCD, SVCD),...Ngoài ra chương trình còn cung cấp phương thức dễ dàng cho việc chuyển đổi các định dạng phim sang các định dạng nhạc thông dụng như MP2, MP3, WMA, WAV, RA, M4A, AAC, AC3, OGG,...Chương trình cũng hỗ trợ giải mã APE, CUE và trích xuất CD nhạc.

Xilisoft Video Converter hỗ trợ mọi thiết bị đa phương tiện thông dụng như PSP, iPod, iPhone, Archos, mobile phone, Zune,...Mọi tiến trình chuyển đổi, như AVI sang MPEG, WMV sang MPEG, WMV sang AVI, MKV sang AVI, MKV sang MPEG, đều rất dễ dàng và nhanh chóng với chất lượng tốt nhất.

Category: Burning & Convert | Views: 1555 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-17 | Comments (1)

Google Chrome là trình duyệt kết hợp thiết giản lược tối đa cùng công nghệ tiên tiến nhằm tăng tốc quá trình duyệt web, đảm bảo an toàn hơn và dễ sử dụng hơn. Chrome cung cấp hộp thoại tất cả trong một: nhập vào thanh địa chỉ và xem các từ khóa tìm kiếm và trang web đề nghị. Hiển thị hình thu nhỏ cho các trang đầu; tuy xuất các trang yêu thích tức thì với tốc độ chớp nhoáng từ bất kì thẻ duyệt mới nào. 

Google Chrome là trình duyệt web nguồn mở phát triển bởi Google. Kiến trúc phần mềm của trình duyệt được xây dựng từ đầu (sử dụng những thành phần từ các dựa án nguồn mở khác như WebKit và Mozilla Firefox) nhằm đáp ứng những nhu cầu luôn thay đổi của người dùng cũng như để đánh tiếng cho mọi người biết hầu hết các trang web hiện nay không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần là trang web mà còn là các ứng dụng web nữa. Các mục tiêu thiết kế bao gồm độ ổn định, tốc độ, tính bảo mật cùng giao diện người dùng đơn giản, rõ ràng và hiệu quả.

Category: Internet & Network Tools | Views: 1036 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-17 | Comments (0)

BitTorrent là một chương trình chia sẻ dữ liệu theo giao thức các mạng ngang hàng chuyển tải trực tiếp cho nhau. BitTorrent là một phương thức phân phối hàng loạt lượng dữ liệu lớn đi khắp nơi mà không cần phải có các nhà phân phối và tốn chi phí các thứ khác như phần cứng,nơi lưu trữ và băng thông. Thay vào đó, khi dữ liệu được phân phối bằng cách sử dụng giao thức BitTorrent, những người đã nhận được dữ liệu sẽ chia sẽ dữ liệu đó cho những người chưa có, giảm chi phí và gánh nặng cho người chia sẽ, giúp loại bỏ các vấn đề về sự dư thừa hệ thống và giúp người dùng không bị phụ thuộc vào nhà phân phối gốc. Việc sử dụng cách thức này rất có ý nghĩa cho việc vận chuyển trên mạng Internet, nhưng khó có thể thống kê số lượng chính xác. BitTorrent tương thích với hầu hết các máy tính, viết bằng nhiều ngôn ngữ lập trình và chạy trên nhiều nền tảng máy tính.

Category: Internet & Network Tools | Views: 969 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-17 | Comments (0)

Có thể nói việc dồn phân mảnh cho các phân vùng ổ cứng là khá quan trọng, bởi điều này sẽ giúp bạn sắp xếp các dữ liệu trên các phân vùng ổ cứng trở nên "ngăn nắp” hơn, giúp tối ưu hoá quá trình truy cập ứng dụng. Cũng chính vì tính năng quan trọng mà bản thân Windows trong các phiên bản đều tích hợp tính năng Defragmenter. Tuy nhiên nếu bạn thấy trình chống phân mảnh ổ đĩa của Windows chưa đáp ứng được nhu cầu của mình thì bạn có thể sử dụng thử tiện ích UltraDefrag, đây là một công cụ dồn phân mảnh ổ đĩa mạnh mẽ cho Windows.

Đây là lần đầu tiên chương trình cung cấp mã nguồn mở với sự hỗ trợ dồn phân mảnh đầy đủ các hệ thống tập tin bị khóa. Trên thực tế tất cả các file bao gồm Registry và các tập tin có thể được xử lý bằng UltraDefrag trong quá trình khởi động Windows. Và mục tiêu chính của thiết kế UltraDefrag là làm sao cho việc thực hiện càng nhanh càng tốt. UltraDefrag là hoàn toàn tương thích với Windows NT 4.0, Windows 2000, Windows XP, Windows Server 2003, Windows Vista, Windows Server 2008, Windows 7 và tất cả các phiên bản 64-bit của Windows.

Category: System Tools | Views: 765 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-16 | Comments (0)

Picasa là phần mềm cho phép xem, sắp xếp, biên tập và chia sẻ ảnh số trên máy tính dễ dàng và thú vị. Picasa sẽ không xóa các bức ảnh của bạn hay tự động xuất bản ảnh trực tuyến mà không được phép của bạn. Picasa tự động tìm kiếm và sắp xếp mọi bức ảnh của bạn: jpeg, tiff, bmp, psd, cùng các tập tin phim quay từ máy ảnh khác. Gửi ảnh qua email trước đây phải mất đến ít nhất 5 bước; Picasa cho phép bạn lựa chọn kích cỡ và tự động đính kèm các bức ảnh vào email. Duyệt qua mọi bức ảnh và xem các trình diễn các album ảnh của mình chỉ với một nút bấm. Tăng cường, sửa lỗi mắt đỏ, thậm chí cắt xén mà không làm mất mát dữ liệu hay thay đổi vĩnh viễn bức ảnh gốc. Mang sức sống đến những bức ảnh của bạn với Picasa từ Google. Picasa là phần mềm quản lý ảnh miễn phí từ Google, trợ giúp bạn tìm kiếm, biên tập và chia sẻ các bức ảnh chỉ trong vài giây. Chúng tôi khuyến cáo bạn nên in bảng tổng quan tính năng chính của Picasa để tìm hiểu các tính năng mới nhanh chóng hơn trong quá trình sử dụng lần đầu.

Category: Graphic/Design & Editor | Views: 934 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-16 | Comments (0)

FlashFXP là trình FTP & FXP Client mạnh mẽ và nổi tiếng với vô số các tính năng cao cấp cho người dùng chuyên nghiệp. FlashFXP có giao diện người dùng trực quan và đầy đủ tính năng, cho phép bạn thực hiện mọi tác vụ phổ biến chỉ với vài nhấn chuột. Chương trình cũng hỗ trợ kéo thả hoàn toàn, nhờ đó bạn có thể truyền tải tập tin, đồng bộ thư mục, tìm kiếm tập tin và lên lịch tác vụ chỉ với một nhấn chuột. Sử dụng giao thức FTP, bạn có thể truyền tải tập tin từ các máy chủ ở xa về máy tính nội bộ, hay thậm chí sang một máy chủ ở xa khác. Điều này giúp đơn giản hóa việc cập nhật trang web, tải tập tin từ máy chủ công ty, hay thậm chí tải tập tin từ internet mà bạn không tải được bằng trình duyệt. Ứng dụng cho phép bạn truyên tải tập tin giữa các trang (FXP), tiếp tục tải các tập tin ngắt quãng, đồng bộ thư mục, lên lịch đa tác vụ cùng nhiều tính năng khác. Được phát hành với hơn 20 ngôn ngữ, FlashFXP mang đến sự an ninh, tốc độ cùng độ ổn định mà bạn luôn có thể tin tưởng để hoàn tất công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Category: Internet & Network Tools | Views: 1218 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-16 | Comments (2)

Mozilla Thunderbird là trình gửi và nhận email kiêm trình đọc RSS đầy đủ tính năng, bảo mật và dễ sử dụng. Chương trình cho phép bạn xử lý email đơn giản và hiệu quả, với các bộ lọc cho phép dọn sạch các email rác. Ứng dụng cung cấp một giao diện bắt mắt và thu gọn cho gói chương trình email mạnh mẽ. Mozilla Thunderbird không chỉ là một trình email bảo mật, các bộ lọc thư rác Bayesian tích hợp đánh bại hầu hết mọi loại thư rác (sau một thời gian huấn luyện).
Kết hợp 2 khía cạnh này của Mozilla Thunderbird, và bạn sẽ có được tính năng tự động kiểm định các đoạn mã HTML nguy hiểm cũng như tắt các hình ảnh gửi đến hay bất kì mối nguy hiểm nào khác - worm, virus - nhận diện được. Tuy không hoàn toàn hoàn hảo, một thành phần cảm ứng cho phép phát hiện các thủ thuật thường dùng để lừa đảo người dùng.

Category: Internet & Network Tools | Views: 862 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-16 | Comments (0)

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Calendar
«  May 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Liên Kết Website

Copyright MyCorp © 2024
Free web hostinguCoz