Monday, 2024-05-20, 1:49 AM
Welcome Guest | RSS

Software News

DANH MỤC
Danh mục phần mềm
Burning & Convert [11]
Phần mềm về ghi đĩa, convert các file âm thanh và hình ảnh.
Graphic/Design & Editor [9]
Phần mềm dành cho biên tập, thiết kế, đồ hoạ.
Internet & Network Tools [37]
Các công cụ mạng Internet : Trình duyệt, Downloader, Chat...
MultiMedia [27]
Các tiện ích về âm thanh và hình ảnh.
Learning & Office [8]
Phần mềm dành cho học tập và văn phòng.
Security Software [17]
Phần mềm về bảo mật: tường lửa,chống virus, spyware.
System Tools [36]
Các công cụ tiện ích cho hệ thống.
Virtual & CD/DVD [7]
Phần mềm tạo ổ CD/DVD ảo.
Others [7]
Những công cụ ứng dụng khác.
Tìm Kiếm Phần Mềm

Main » System Tools
« 1 2 3 4 »

jv16 PowerTools là 1 bộ tiện ích tối hữu hiệu nhằm tối ưu hóa và hiệu chỉnh Windows. Điểm mấu chốt nằm ở chỗ nó giữ cho máy tính của bạn chạy nhanh và mượt mà và cải thiện đáng kể tính ổn định chung cho máy. Chương trình cho phép người dùng xoá dấu vết ẩn của các phần mềm đã tháo cài đặt trước đó với mục đích làm sạch registry của Windows cho hiệu suất tối ưu và ổn định và sửa nhiều vấn đề của registry chỉ với duy nhất một nhấp chuột. Với giao diện đa ngôn ngữ được cải thiện ngày càng cao cho phép phần mềm được sử dụng tất cả các ngôn ngữ chính, trong khi tự động sao lưu và các tính năng thực hiện rất an toàn làm cho chương trình thật sự "an toàn" để sử dụng. jv16 PowerTools là một bộ tiện ích tối ưu hóa Windows với đầy đủ 27 công cụ chính khác nhau. Mỗi công cụ được thiết kế khéo léo với 10 năm kinh nghiệm của tiện ích Windows mở rộng và kinh nghiệm làm sạch registry nhằm tạo 1 nền tảng vững chắc cho 1 hệ thống nhanh và mượt mà hơn. jv16 PowerTools 2010 tối ưu hóa, sửa chữa và duy trì dựa trên nền tảng Windows làm cho chúng chạy nhanh, an toàn và không có vấn đề lỗi nào xảy ra.

Category: System Tools | Views: 551 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-23 | Comments (1)


Giải pháp toàn diện để tối ưu, tinh chỉnh và dọn dẹp Windows XP
Với WinXP Manager, bạn có thể dễ dàng "can thiệp sâu” vào các chức năng của Windows XP, điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn cũng như tối ưu hóa hệ thống.Đây là một chương trình được đánh giá rất cao trên các tạp chí nước ngoài với hơn 26 công cụ được tích hợp để tối ưu cho hệ thống của bạn, giúp hệ thống của bạn chạy nhanh và ổn định hơn. Ngoài ra còn có 1 số công cụ giúp bạn làm được nhiều điều hơn mà Windows XP không thể có.

Các tính năng và lợi ích của WinXP Manager:
Thông tin - Hiển thị chi tiết thông tin của hệ điều hành và phần cứng trên máy của bạn.

Category: System Tools | Views: 647 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-22 | Comments (1)

Một nhấn chuột mỗi ngày để dọn dẹp, sửa chữa, bảo vệ & tối ưu máy tính của bạn! Advanced SystemCare FREE (trước đây gọi là Advanced WindowsCare Personal) giới thiệu phương thức tiếp cận chỉ 1 nhấn chuột nhằm giúp bảo vệ, dọn dẹp, sửa chữa và tối ưu máy tính của bạn. Với hơn 35 triệu lượt tải về tính từ 2006, phần mềm sửa chữa máy tính miễn phí tuyệt vời này là công cụ phải có cho máy tính của bạn. An toàn 100% và hoàn toàn không có adware, spyware hay virus; một chương trình bảo trì máy tính cực dễ sử dụng. Tại sao phải lãng phí tiền bạc vào các trình dọn dẹp registry để sửa lỗi cho máy tính của mình khi Advanced SystemCare Free không chỉ cho phép bạn dọn dẹp mà còn tinh chỉnh và bảo trì registry cho bạn - hoàn toàn miễn phí!
Tiện ích hệ thống hàng đầu thế giới đem lại hiệu suất hệ thống vượt trội! Bảo vệ và tăng tốc máy tính với Advanced SystemCare PRO (trước đây gọi là Advanced WindowsCare Professional)! Chương trình cung cấp một dịch vụ chăm sóc sức khỏe máy tính thường trực, tự động và tất cả trong một với chức năng chống spyware, bảo vệ sự riêng tư, tinh chỉnh hiệu suất cùng dọn dẹp hệ thống.

Category: System Tools | Views: 651 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-18 | Comments (1)


UltimateDefrag là chương trình chống phân mảnh mạnh mẽ nhất thế giới về khả năng thay thế file linh hoạt đem lại cho bạn trong việc chống phân mãnh và thay thế file có chiến lược trong ổ cứng của bạn – ngay phía dưới mức của file riêng lẻ. Với chức năng chống phân mảnh và thay thế file tối đa đem lại cho bạn khả năng chống phân mảnh và tối ưu hoá ổ cứng của bạn - bất kỳ cách nào bạn muốn!
UltimateDefrag là một chương trình chống phân mảnh và tối ưu hoá việc thay thế file. Chống phân mảnh ổ cứng giúp bạn hồi phục lại khả năng của ổ cứng. Việc tối ưu hoá việc thay thế file một mặt nào đó, tăng khả năng truy xuất file trên lý thuyết lên tới 300% so với thông số trung bình mà nhà sản xuất đã đưa ra (khẳ năng thông thường mà bạn sẽ nhận được sẽ là từ 25% đến 100%) bằng cách thay thế file bạn muốn thực hiện sang một khu vực có khả năng hoạt động tốt hơn trên ổ cứng của bạn. Với UltimateDefrag bạn có thể phân loại ra đâu là file cá nhân, chương trình hay trò chơi mà bạn muốn chúng hoạt động tốt hơn.

Category: System Tools | Views: 712 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-17 | Comments (2)

Revo Uninstaller Pro - tiện ích tháo bỏ phần mềm mạnh mẽ và sáng tạo. Tháo bỏ phần mềm, gỡ các chương trình và giải quyết các vấn đề liên quan đến quá trình tháo bỏ!
Khi trong máy tính của bạn có quá nhiều phần mềm, và có nhiều thứ bạn không muốn sử dụng nữa, bạn sẽ nghĩ tới việc gỡ bỏ các phần mềm này. Ở trong Windows cũng đã có sẵn tiện ích Add or Remove Programs, nhưng có vẻ như chương trình này không được hiệu quả cho lắm khi nó thực hiện nhiệm vụ của mình. Revo Uninstaller là một phần mềm gỡ bỏ chương trình rất hiệu quả, thay thế cho tiện ích có sẵn của Windows.
Revo Uninstaller được trang bị các thuật toán mạnh và tối ưu vì vậy chương trình có thể phân tích tất cả các dữ liệu có liên quan tới ứng dụng trước khi hoàn toàn gỡ bỏ chương trình đó, sau khi bạn gỡ bỏ một phần mềm nào đó Revo Uninstaller sẽ tiếp tục quét, tìm kiếm và xóa tất cả các dữ liệu, thông tin thư mục còn lại của phần mềm. Chương trình sẽ xóa bỏ các file không cần thiết, các khóa trong registry những thành phần mà khi gỡ bỏ phần mềm thường bị bỏ qua và tạo thành rác trong hệ thống.

Category: System Tools | Views: 637 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-14 | Comments (1)

VMware Workstation là phần mềm ảo hóa desktop mạnh mẽ cho các nhà phát triển/kiểm tra phần mềm cũng như các chuyên viên IT trong doanh nghiệp muốn chạy nhiều hệ điều hành đồng thời trên một máy tính. Người dùng có thể chạy Windows, Linux, NetWare, hay Solaris x86 với hỗ trợ mạng trên các máy ảo – không cần khởi động lại hay phân vùng ổ cứng vật lý. VMware Workstation  đem đến hiệu suất hoạt động xuất sắc cùng các tính năng cao cấp như tối ưu bộ nhớ và khả năng quản lý nhiều cấu hình cho nhiều người dùng. Các tính năng cần thiết như mạng ảo, các bản chụp sao lưu trực tiếp, hỗ trợ chia sẻ qua kéo thả hay qua thư mục chia sẻ, hỗ trợ PXE khiến cho VMware Workstation trở thành công cụ mạnh mẽ nhất và không thể thiếu cho các nhà phát triển IT doanh nghiệp cùng các quản trị hệ thống.

Category: System Tools | Views: 713 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-13 | Comments (1)


Driver Genius Professional là công cụ quản lí trình điều khiển chuyện nghiệp vừa mang những đặc điểm của 1 công cụ chẩn đoán vừa có khả năng quản lí trình điều khiển. Driver Genius có những chức năng riêng như backup, khôi phục, update và tháo bỏ trình điều khiển cho người sử dụng. Nếu bạn thường xuyên phải cài lại hệ điều hành, bạn chắc sẽ không quên những kinh nghiệm thương đau của việc tìm các loại trình điều khiển. Nếu không may bạn làm mất đĩa CD cài driver thì công việc tìm kiếm này sẽ càng trở nên khó chịu và tốn thời gian. Giờ đây với chức năng backup lại ổ đĩa của Driver Genius, bạn có thể backup lại tất cả các trình điều khiển ở trong máy tính của bạn trước khi cài đặt lại, và phục hồi chúng với chức năng phục hồi trình điều khiển sau khi quá trình cài đặt đã hoàn thành. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể trong việc cài lại trình điều khiển trong quá trình cài đặt lại hệ thống. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc tìm kiếm trình điều khiển. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo 1 gói cài tự động cho tất cả các ổ đĩa trong hệ thống bằng Driver Genius.

Category: System Tools | Views: 590 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-11 | Comments (1)

VirtualBox là một sản phẩm x86 ảo hóa mạnh mẽ cho các doanh nghiệp cũng như nhà sử dụng. VirtualBox không chỉ có một tính năng vô cùng phong phú, sản phẩm hiệu năng cao cho các khách hàng doanh nghiệp, nó cũng là giải pháp chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí như Phần mềm nguồn mở theo các điều khoản của GNU General Public License (GPL). Hiện nay, VirtualBox chạy trên Windows, Linux, Macintosh và OpenSolaris và hỗ trợ một số lượng lớn các hệ điều hành bao gồm nhưng không giới hạn cho Windows (NT 4.0, 2000, XP, Server 2003, Vista, Windows 7), DOS / Windows 3. x, Linux (2,4 và 2,6), Solaris và OpenSolaris, và OpenBSD. VirtualBox này đang được tích cực phát triển với bản phát hành thường xuyên và có một danh sách ngày càng phát triển của tính năng, hỗ trợ hệ điều hành khách và chạy được trên nền tảng. VirtualBox là một nỗ lực cộng đồng ủng hộ bởi một công ty chuyên dụng: tất cả mọi người được khuyến khích để đóng góp trong khi Sun luôn đảm bảo các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng chuyên nghiệp.

Category: System Tools | Views: 599 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-06 | Comments (0)


Driver Magician cung cấp giài pháp chuyên nghiệp cho các tác vụ sao lưu, phục hồi, cập nhật và loại bỏ trình điều khiển thiết bị trên hệ thống Windows. Chương trình nhận diện toàn bộ các phần cứng trong hệ thống, trích xuất các trình điều khiển tương ứng từ ổ đĩa và sao lưu ra thư mục tùy ý. Về sau bất kì lúc nào muốn định dạng và cài lại/nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể phục hồi toàn bộ các trình điều khiển đã lưu trữ nhanh chóng. Chỉ cần khởi động lại máy là hệ thống của bạn sẽ lại hoạt động hiệu quả với các trình điều khiển phần cứng cần thiết.
Ngoài ra, Driver Magician còn có cơ sở dữ liệu tích hợp các trình điều khiển mới nhất với khả năng kết nối và cập nhật từ Internet. Tính năng cập nhật trực tuyến này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm kiếm các trình điều khiển phần cứng nhằm tăng tốc hiệu suất phần cứng. Nếu trong hệ thống của bạn vẫn còn các thiết bị chưa nhận biết, Driver Magician sẽ trợ giúp bạn nhận diện ra chúng dễ dàng và nhanh chóng với cơ sở dữ liệu phần cứng tích hợp.

Category: System Tools | Views: 547 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-03 | Comments (1)


Máy tính của bạn hoạt động có chậm không? Bạn có đang phải chịu đựng những thông báo lỗi hoặc treo máy? Bạn có muốn cải thiện hiệu năng và độ ổn định của hệ thống? Nếu câu trả lời là có, thì rất có thể bạn cần dọn dẹp Windows registry.
Các vấn đề về Registry là nguyên nhân thường gặp gây ra treo máy, thông báo lỗi và suy giảm hiệu năng! RegDoctor có thể dọn dẹp và sửa chữa Windows registry một cách nhanh chóng và an toàn với chỉ vài cú nhấn chuột! RegDoctor sử dụng một engine phát hiện thông minh, tốc độ cao để nhận dạng chính xác các thông số bị thiếu và không hợp lệ trong Windows registry. Các vấn đề đã phát hiện được liệt kê và xếp loại theo mức nguy hiểm nhờ sử dụng hệ thống mã màu dễ hiểu để cung cấp thông tin.
Bạn có thể lựa chọn ra lệnh RegDoctor tự động giải quyết các vấn đề đã phát hiện, hoặc tự chọn từng vấn đề cần giải quyết ngay lập tức. RegDoctor cũng cung cấp tính năng phục hồi giúp tạo file sao lưu của registry, cho bạn khả năng undo mọi thay đổi của registry một cách an toàn.Tính năng tự động khởi chạy của RegDoctor phù hợp nhu cầu hoạt động thường xuyên của chương trình.

Category: System Tools | Views: 631 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-03 | Comments (1)

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Calendar
«  May 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Liên Kết Website

Copyright MyCorp © 2024
Free web hostinguCoz