Sunday, 2024-05-19, 3:50 PM
Welcome Guest | RSS

Software News

DANH MỤC
Danh mục phần mềm
Burning & Convert [11]
Phần mềm về ghi đĩa, convert các file âm thanh và hình ảnh.
Graphic/Design & Editor [9]
Phần mềm dành cho biên tập, thiết kế, đồ hoạ.
Internet & Network Tools [37]
Các công cụ mạng Internet : Trình duyệt, Downloader, Chat...
MultiMedia [27]
Các tiện ích về âm thanh và hình ảnh.
Learning & Office [8]
Phần mềm dành cho học tập và văn phòng.
Security Software [17]
Phần mềm về bảo mật: tường lửa,chống virus, spyware.
System Tools [36]
Các công cụ tiện ích cho hệ thống.
Virtual & CD/DVD [7]
Phần mềm tạo ổ CD/DVD ảo.
Others [7]
Những công cụ ứng dụng khác.
Tìm Kiếm Phần Mềm

Main » 2010 » September » 20
Game Jackal Pro là ứng dụng sát thủ "phải có" cho các gamer PC! Nếu bạn cũng như hầu hết các gamer đều cảm thấy bực bội mỗi khi tìm kiếm và nhét đĩa CD-ROM vào máy mỗi khi chơi các game ưa thích thì khi đó bạn sẽ cần đến Game Jackal Pro.

Mở game của bạn và chơi "không cần cd" trong vài giây: Sử dụng Game Jackal Pro để không cần phải đút CD-ROM vào trước khi chơi vì vậy nó cho phép bạn khởi động game của bạn trong vài giây.
Dễ sử dụng: Game Jackal Pro cung cấp cho người dùng một giao diện tối tân và dễ sử dụng để chơi game mà "không cần cd". Nó làm điều này mà không cần chỉnh sửa bất cứ file nào trong game hoặc cài đặt bất cứ ổ đĩa ảo nào trên hệ thống. Đơn giản chỉ cần chọn game bạn muốn chơi từ giao diện Game Jackal Pro hoặc tạo một shortcut trên desktop để truy cập nhanh hơn.

Category: Virtual & CD/DVD | Views: 1579 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-20 | Comments (1)

Yamicsoft Software Vista Manager - Tiện ích sửa chữa và tối ưu hóa tốt nhất cho Windows Vista!
Windows Vista là hệ điều hành mới cho cả người dùng gia đình lẫn các chuyên gia. Windows Vista mang sự rõ ràng đến thế giới của bạn, nhờ đó bạn có thể thực hiện các tác vụ hàng ngày cũng như tìm kiếm tức thì những gì bạn muốn trên máy tính rất an toàn và dễ dàng.

Vista Manager là phần mềm mạnh mẽ, tiện ích tất cả trong một nhằm tối ưu, tinh chỉnh, và dọn dẹp cho Windows Vista. Ứng dụng bao gồm hơn 20 tiện ích khác nhau trong một gói cài đặt duy nhất! Truy xuất tới hàng trăm tùy chọn ẩn để cải thiện hoạt động cùng tính bảo mật cho hệ thống, dọn dẹp registry, các tập tin rác cũng như chống phân mảnh registry, tối ưu tốc độ kết nối mạng, quản lý các chương trình khởi động cùng Windows, thay đổi hình nền tự động, cùng nhiều tiện ích linh tinh khác. Có thể nói đây là công cụ đồng hành phải có cho Windows Vista.

Category: System Tools | Views: 1529 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-20 | Comments (1)

Maxthon (trước đây có tên gọi MyIE2) là trình duyệt web mạnh mẽ với giao diện tùy biến cao. Trình duyệt cho phép mở nhiều trang web trong cùng một cửa sổ và sử dụng ít tài nguyên hệ thống. Maxthon có giao diện tích hợp và tùy biến, hỗ trợ nhiều giao diện (Default, Turbo Qute, Mozilla_2, Safari, TCPort, X_Phoenity), plug-in (AI Roboform, FlashSave, ViewSource, EnableRightClick, Up a Directory, Weather), các phần mở rộng cho IE cùng các thanh công cụ chuyên biệt (Google Toolbar).

Trình duyệt cũng tích hợp 2 trình chặn POPUP (tự động và theo danh sách bộ lọc) cùng một bộ lọc nội dung Content Filter. Maxthon được xây dựng dựa trên nền tảng bộ máy Internet Explorer, đồng nghĩa với việc những tính năng trong IE đều có trong Maxthon cùng nhiều tính năng hiệu quả tăng cường bổ sung như:

Category: Internet & Network Tools | Views: 1399 | Added by: softcuatui | Date: 2010-09-20 | Comments (0)

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Calendar
«  September 2010  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930
Liên Kết Website

Copyright MyCorp © 2024
Free web hostinguCoz