Sunday, 2024-05-19, 11:05 PM
Welcome Guest | RSS

Software News

DANH MỤC
Danh mục phần mềm
Burning & Convert [11]
Phần mềm về ghi đĩa, convert các file âm thanh và hình ảnh.
Graphic/Design & Editor [9]
Phần mềm dành cho biên tập, thiết kế, đồ hoạ.
Internet & Network Tools [37]
Các công cụ mạng Internet : Trình duyệt, Downloader, Chat...
MultiMedia [27]
Các tiện ích về âm thanh và hình ảnh.
Learning & Office [8]
Phần mềm dành cho học tập và văn phòng.
Security Software [17]
Phần mềm về bảo mật: tường lửa,chống virus, spyware.
System Tools [36]
Các công cụ tiện ích cho hệ thống.
Virtual & CD/DVD [7]
Phần mềm tạo ổ CD/DVD ảo.
Others [7]
Những công cụ ứng dụng khác.
Tìm Kiếm Phần Mềm

Main » Entries archive
« 1 2 ... 11 12 13 14 15 16 »

E.M. Total Video Converter  là giải pháp toàn diện cho việc chuyển đổi phim, hỗ trợ đọc/chơi/chuyển đổi nhiều định dạng phim và nhạc. E.M. Total Video Converter sử dụng cơ chế chuyển đổi đa phương tiện mạnh mẽ tích hợp nhờ đó bạn có thể chuyển đổi các tập tin đa phương tiện với tốc độ cực nhanh. Với phiên bản 3.5 nhiều cai tiến vượt trội, hỗ trợ bạn chuyển đổi và ghi các định dạng phim chất lượng cao AVCHD (*.mts, *.m2ts, *.ts), chơi trên PS3 và Blu-ray. Hỗ trợ đặt biệt cho các định dạng HD bao gồm: H.264 TS, Mpeg-2 TS, WMV-HD, MKV-HD, DivX-HD, Divx-HD, MOV-HD, FLV-HD and MP4-HD.

Các tính năng chính của Total Video Converter:
• Chuyển đổi mọi định dạng phim sang định dạng phim/nhạc cho di động, PDA, PSP, iPod (mp4, 3gp, xvid, divx mpeg4 avi, amr audio
• Tạo trình diễn ảnh từ các bức ảnh và nhạc với hơn 300 hiệu ứng chuyển tuyệt đẹp

Category: Burning & Convert | Views: 1119 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-13 | Comments (1)

MediaMonkey là trình quản lý nhạc chơi nhạc tự động cho những nhà sưu tập nhạc nghiêm túc cũng như người dùng iPod. Ứng dụng lập chỉ mục các CD, các tập tin OGG, WMA, MPC, FLAC, APE, WAV và MP3. Phần mềm tự động tìm kiếm các ảnh bìa album và thông tin bài nhạc thiếu thông qua cơ sở dữ liệu Freedb và qua mạng, đồng thời kèm theo trình biên tập thẻ thông minh và trình đổi tên tập tin và thư mục tự động để bạn tổ chức thư viện nhạc của mình. ứng dụng bao gồm một trình rip CD, trình ghi CD/DVD, trình chuyển đổi nhạc để lưu lại nhạc, trình biên tập danh sách chơi nhạc bằng tay hay tự động để tạo và mix nhạc.
Trình chơi nhạc tự động điều chỉnh âm lượng để bạn không phải mất thời gian tự điều chỉnh âm lượng bằng tay, cũng như hỗ trợ hàng trăm plug-in Winamp và visualization; hay nếu bạn thích, chương trình cũng có thể dùng Winamp là trình chơi nhạc mặc định. Ứng dụng còn bao gồm trình đồng bộ thiết bị di động cho phép bạn đồng bộ các bản nhạc và danh sách nhạc với các thiết bị như iPod và các máy nghe nhạc khác.

Category: MultiMedia | Views: 662 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-13 | Comments (1)

Babylon 8 là phần mềm từ điển và dịch thuật hàng đầu thế giới. Babylon cung cấp cho bạn công cụ trực quan nhất cho mọi nhu cầu dịch thuật của mình. Với Babylon bạn có thể nhanh chóng dịch các email, trang web, tài liệu, tin nhắn tức thời, cùng nhiều nội dung khác. Mọi thứ bạn cần làm là nhấn chuột lên từ hay văn bản muốn dịch và một cửa sổ nhỏ sẽ hiện ra tức thời với các kết quả mong muốn từ cơ sở dữ liệu từ điển, chú giải và công cụ chuyển đổi ngôn ngữ phong phú của Babylon.
Babylon cung cấp cho người dùng hàng loạt các đề mục từ các nhà xuất bản hàng đầu thế giới bao gồm Oxford University Press, Britannica, Merriam-Webster, Larousse, Vox, Langenscheidt, Pons, và Taishukan. Phiên bản Babylon 8 cung cấp tính năng dịch thuật văn bản giữa 31 ngôn ngữ ngoài các tính năng dịch thuật từng từ và cụm từ - tất cả chỉ trong một cú nhấn chuột, các kết quả từ bách khoa toàn thư Wiikipedia với 20 ngôn ngữ, tính năng kiểm tra chính tả tự động, cùng các kết quả chính xác chỉ trong một cú nhấn chuột từ rất nhiều các nguồn tin cậy đa dạng.

Category: Learning & Office | Views: 1008 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-11 | Comments (1)


Driver Genius Professional là công cụ quản lí trình điều khiển chuyện nghiệp vừa mang những đặc điểm của 1 công cụ chẩn đoán vừa có khả năng quản lí trình điều khiển. Driver Genius có những chức năng riêng như backup, khôi phục, update và tháo bỏ trình điều khiển cho người sử dụng. Nếu bạn thường xuyên phải cài lại hệ điều hành, bạn chắc sẽ không quên những kinh nghiệm thương đau của việc tìm các loại trình điều khiển. Nếu không may bạn làm mất đĩa CD cài driver thì công việc tìm kiếm này sẽ càng trở nên khó chịu và tốn thời gian. Giờ đây với chức năng backup lại ổ đĩa của Driver Genius, bạn có thể backup lại tất cả các trình điều khiển ở trong máy tính của bạn trước khi cài đặt lại, và phục hồi chúng với chức năng phục hồi trình điều khiển sau khi quá trình cài đặt đã hoàn thành. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể trong việc cài lại trình điều khiển trong quá trình cài đặt lại hệ thống. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc tìm kiếm trình điều khiển. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo 1 gói cài tự động cho tất cả các ổ đĩa trong hệ thống bằng Driver Genius.

Category: System Tools | Views: 590 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-11 | Comments (1)

Adobe® Flash® Player là một ứng dụng có công năng cao, nhẹ, và có ý nghĩa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm mạnh mẽ và ổn định qua các hệ điều hành, các trình duyệt, điện thoại di động, và các thiết bị khác. Adobe® (tên cũ là Macromedia) Flash Player – là một ứng dụng phổ biến cung cấp các trải nghiệm Adobe Flash hiệu quả thông qua các desktops và các thiết bị khác. Cho phép bạn xem các chương trình giải trí và các hình ảnh động trên web tốt nhất. Nó thể hiện các ứng dụng web ngọai vi, các giao diện sử dụng web chất lượng cao, các quảng cáo trực tuyến tương tác, và các hình ảnh động từ ngắn đến dài.
Adobe's Flash Player cho phép bạn xem các nội dung web tương tác như game, các bài trình diễn, các quảng cáo. Bộ phần mềm này chỉ có Flash Player và nó cài đặt độc lập. Về mặt kỹ thuật, đây là một trình kiểm soát Flash Player ActiveX. Nó chỉ chạy các file qua trình duyệt web của bạn.

Category: MultiMedia | Views: 775 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-10 | Comments (0)

VirtualBox là một sản phẩm x86 ảo hóa mạnh mẽ cho các doanh nghiệp cũng như nhà sử dụng. VirtualBox không chỉ có một tính năng vô cùng phong phú, sản phẩm hiệu năng cao cho các khách hàng doanh nghiệp, nó cũng là giải pháp chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí như Phần mềm nguồn mở theo các điều khoản của GNU General Public License (GPL). Hiện nay, VirtualBox chạy trên Windows, Linux, Macintosh và OpenSolaris và hỗ trợ một số lượng lớn các hệ điều hành bao gồm nhưng không giới hạn cho Windows (NT 4.0, 2000, XP, Server 2003, Vista, Windows 7), DOS / Windows 3. x, Linux (2,4 và 2,6), Solaris và OpenSolaris, và OpenBSD. VirtualBox này đang được tích cực phát triển với bản phát hành thường xuyên và có một danh sách ngày càng phát triển của tính năng, hỗ trợ hệ điều hành khách và chạy được trên nền tảng. VirtualBox là một nỗ lực cộng đồng ủng hộ bởi một công ty chuyên dụng: tất cả mọi người được khuyến khích để đóng góp trong khi Sun luôn đảm bảo các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng chuyên nghiệp.

Category: System Tools | Views: 599 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-06 | Comments (0)


Easy CD-DA Extractor trình chuyển đổi nhạc số tất cả trong một cho phép bạn trích xuất CD nhạc, chuyển đổi các định dạng âm thanh, biên tập thẻ thông tin của các tập tin nhạc và ghi CD nhạc, CD/DVD MP3 hay CD/DVD dữ liệu. Easy CD-DA Extractor hỗ trợ mọi định dạng âm thanh thông dụng như 3G2, 3GP, MP1, MP2, MP3, Windows Media Audio(WMA), Ogg Vorbis (OGG), MP4, M4A (AAC và Apple Lossless), AAC, aacPlus (HE-AAC, AAC+, HE-AAC+PS, eAAC+), FLAC, Musepack (MPC), WavPack (WV), WAV, AIFF, Monkey's Audio(APE), CUE và M3U.
Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ cả chuẩn Nero Digital (Nero AAC) nếu bạn cài đặt chương trình Nero Burning ROM trong máy tính. Công nghệ giải mã âm thanh tiên tiến nhất - Easy CD-DA Extractor bao gồm mã âm thanh tiên tiến nhất hiện nay, aacPlus từ Coding Technologies. Ngoài ra, Easy CD-DA Extractor còn hỗ trợ bộ mã hoá dòng lệnh (.exe).

Category: Burning & Convert | Views: 1091 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-06 | Comments (1)


Foxit PDF Reader là ứng dụng khác chỉ thích hợp cho việc đọc hoặc xem file PDF (như eBook). Chương trình miễn phí này nhỏ gọn hơn, nhanh hơn và rõ ràng hơn. Bên cạnh đó chương trình khởi động nhanh chóng vì vậy bạn không cần phải đợi màn hình "Welcome" phiền phức biến mất. Foxit PDF Reader rất dễ sử dụng, chỉ cần click đúp vào nó để khởi động, sau đó click vào nút open để mở file PDF của bạn. Nếu bạn muốn in, chỉ cần click vào nút "Print". Nếu bạn muốn chỉnh sửa lề cho trang in, hãy chọn "Print Setup" trong menu "File".

Dưới đây là những lợi thế của Foxit Reader:
• Nhỏ kinh khủng: Dung lượng file download của Foxit PDF Reader chỉ 2,5MB, nó chỉ là 1 phân số so với Acrobat Reader với 20MB.
• Nhanh nhẹn: Khi bạn chạy Foxit PDF Reader, nó sẽ khởi động ngay lập tức mà không dán đoạn. Bạn không bị ép buộc phải xem 1 cửa sổ phiền phức hiện logo của công ty, tên tác giả, vv.

Category: Learning & Office | Views: 961 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-06 | Comments (0)


Driver Magician cung cấp giài pháp chuyên nghiệp cho các tác vụ sao lưu, phục hồi, cập nhật và loại bỏ trình điều khiển thiết bị trên hệ thống Windows. Chương trình nhận diện toàn bộ các phần cứng trong hệ thống, trích xuất các trình điều khiển tương ứng từ ổ đĩa và sao lưu ra thư mục tùy ý. Về sau bất kì lúc nào muốn định dạng và cài lại/nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể phục hồi toàn bộ các trình điều khiển đã lưu trữ nhanh chóng. Chỉ cần khởi động lại máy là hệ thống của bạn sẽ lại hoạt động hiệu quả với các trình điều khiển phần cứng cần thiết.
Ngoài ra, Driver Magician còn có cơ sở dữ liệu tích hợp các trình điều khiển mới nhất với khả năng kết nối và cập nhật từ Internet. Tính năng cập nhật trực tuyến này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm kiếm các trình điều khiển phần cứng nhằm tăng tốc hiệu suất phần cứng. Nếu trong hệ thống của bạn vẫn còn các thiết bị chưa nhận biết, Driver Magician sẽ trợ giúp bạn nhận diện ra chúng dễ dàng và nhanh chóng với cơ sở dữ liệu phần cứng tích hợp.

Category: System Tools | Views: 547 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-03 | Comments (1)


Máy tính của bạn hoạt động có chậm không? Bạn có đang phải chịu đựng những thông báo lỗi hoặc treo máy? Bạn có muốn cải thiện hiệu năng và độ ổn định của hệ thống? Nếu câu trả lời là có, thì rất có thể bạn cần dọn dẹp Windows registry.
Các vấn đề về Registry là nguyên nhân thường gặp gây ra treo máy, thông báo lỗi và suy giảm hiệu năng! RegDoctor có thể dọn dẹp và sửa chữa Windows registry một cách nhanh chóng và an toàn với chỉ vài cú nhấn chuột! RegDoctor sử dụng một engine phát hiện thông minh, tốc độ cao để nhận dạng chính xác các thông số bị thiếu và không hợp lệ trong Windows registry. Các vấn đề đã phát hiện được liệt kê và xếp loại theo mức nguy hiểm nhờ sử dụng hệ thống mã màu dễ hiểu để cung cấp thông tin.
Bạn có thể lựa chọn ra lệnh RegDoctor tự động giải quyết các vấn đề đã phát hiện, hoặc tự chọn từng vấn đề cần giải quyết ngay lập tức. RegDoctor cũng cung cấp tính năng phục hồi giúp tạo file sao lưu của registry, cho bạn khả năng undo mọi thay đổi của registry một cách an toàn.Tính năng tự động khởi chạy của RegDoctor phù hợp nhu cầu hoạt động thường xuyên của chương trình.

Category: System Tools | Views: 631 | Added by: softcuatui | Date: 2010-08-03 | Comments (1)

THỐNG KÊ

Total online: 1
Guests: 1
Users: 0
Calendar
«  May 2024  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Liên Kết Website

Copyright MyCorp © 2024
Free web hostinguCoz